Chí Tài qua đời

Rơi nước mắt xem lại vai diễn cuối cùng của Chí Tài trên màn ảnh

Vai diễn cuối cùng Chí Tài thể hiện trong webdrama "Chuyện Xóm Tui".

Thông tin danh hài Chí Tài qua đời đang khiến làng giải trí chấn động, công chúng cũng không khỏi bàng hoàng, xót xa. Theo chia sẻ từ quản lý cũ Chí Tài, nam nghệ sĩ qua đời vào 15h hôm nay (9/12). 

Sau khi bị đột quỵ, Chí Tài được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi. Danh hài trút hơi thở cuối cùng ở tuổi 62, để lại hôn nhân và sự nghiệp đang viên mãn. 

Rơi nước mắt xem lại vai diễn cuối cùng của Chí Tài trên màn ảnh-1

Vai diễn gần đây nhất của Chí Tài là khách mời trong webdrama Chuyện Xóm Tui của Thu Trang - Tiến Luật. Xuất hiện ở tập 3, nhân vật Chí Tài (Chí Tài lấy tên thật vào phim) đã gây xúc động cho nhiều khán giả.

Rơi nước mắt xem lại vai diễn cuối cùng của Chí Tài trên màn ảnh-2

Chí Tài là bạn của ông Tám Bầu Show (Việt Anh) - 1 bầu show hết thời. Ông Tám có tổ chức đêm diễn từ thiện để gây quỹ ủng hộ người hàng xóm mắc bệnh tim. Vì ngại Chí Tài là ngôi sao lớn nên ông Tám không dám mời anh tham gia. Dẫu vậy, vào thời điểm không ngờ nhất, ông Tám vẫn đến dự show diễn, đồng thời mang đến cho khán giả bài học thấm thía về cuộc sống.

Rơi nước mắt xem lại vai diễn cuối cùng của Chí Tài trên màn ảnh-3Rơi nước mắt xem lại vai diễn cuối cùng của Chí Tài trên màn ảnh-4


Trích đoạn vai diễn của Chí Tài trong web drama.

Nhân Từ
Theo VietNamNet


Chí Tài

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Chí Tài qua đời