Chí Tài qua đời

Người hâm mộ sốc nặng khi nghe tin danh hài Chí Tài qua đời

Trên fanpage có hơn 1 triệu người theo dõi, fans vào bày tỏ xót thương. Thậm chí nhiều người còn không tin đây là sự thật.

Chiều nay (9/12), cộng đồng mạng bất ngờ trước thông tin danh hài Chí Tài qua đời, hưởng dương 62 tuổi. Theo một số nguồn tin, nam diễn viên hài gạo cội ra đi mãi mãi sau một cơn đột quỵ.

Thông tin trên tờ Tuổi Trẻ Online, nghệ sĩ Chí Tài được phát hiện nằm bất động ở cầu thang bộ tầng 7, chung cư nơi ông ở tại quận Phú Nhuận. Ngay sau đó, xe cứu thương được điều đến chở nghệ sĩ Chí Tài đi bệnh viện cấp cứu.

Người hâm mộ sốc nặng khi nghe tin danh hài Chí Tài qua đời-1
Người hâm mộ sốc nặng khi nghe tin danh hài Chí Tài qua đời-2
Người hâm mộ bày tỏ xót thương khi nghe tin nam danh hài qua đời.

Thông tin này gây bất ngờ với người hâm mộ nam nghệ sĩ. Bởi cách đây 2 ngày, ông còn đến sân cổ vũ CLB Thanglong Warriors ở lượt trận thứ 3 chung kết bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam (VBA 2020). 

Trên fanpage có hơn 1 triệu người theo dõi, fans vào bày tỏ xót thương. Thậm chí nhiều người còn không tin đây là sự thật.

Người hâm mộ sốc nặng khi nghe tin danh hài Chí Tài qua đời-3

Danh hài Chí Tài tên thật là Nguyễn Chí Tài, sinh năm 1958 tại TP.HCM. Các vở diễn nổi tiếng của ông từng được đông đảo khán giả biết đến như Dân chơi hàng mướn, Kén rể, Đánh ghen, Đèo gió hú, Bầy vịt cái, Rượu, Ngao sò ốc hến,...

Ngoài cái duyên trên sân khấu, Chí Tài còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có cuộc hôn nhân rất hạnh phúc. Ông từng chia sẻ bản thân cảm thấy may mắn khi có người bạn đời biết cảm thông, chia sẻ. Điều đó là nguồn động lực để ông vượt qua mọi cám dỗ.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cong-dong-mang-soc-khi-nghe-tin-chi-tai-qua-doi-n-244880.html

Chí Tài

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Chí Tài qua đời