Vai trò của Hoài Lâm trong nhóm nhạc mới: Không chỉ hát chính mà kiêm luôn cả rapper

Bạn nghĩ sao về rapper Hoài Lâm - Young Luuli?

Mới đây, cộng đồng mạng đã vô cùng bất ngờ khi fanpage Deep Trôi công bố vai trò của Hoài Lâm trong ban nhạc này. Cụ thể, theo profile được công bố, Young Luuli (Tên thật: Nguyễn Tấn Lộc) sẽ là giọng hát chính, đồng thời kiêm luôn vai trò rapper.

Điều này khiến không ít người hâm mộ của Hoài Lâm cảm thấy hoang mang nhẹ vì trước giờ, nam ca sĩ hầu như chỉ trung thành với những bản ballad. Lục tìm những ca khúc trong sự nghiệp Hoài Lâm, người ta hầu như chỉ nhớ đến nam ca sĩ bởi giọng hát ngọt ngào, nội lực cùng phong cách giản dị, mộc mạc.

Vai trò của Hoài Lâm trong nhóm nhạc mới: Không chỉ hát chính mà kiêm luôn cả rapper-1

Tuy nhiên, như những chia sẻ ban đầu về sự thay đổi nghệ danh của Hoài Lâm, nam ca sĩ cho biết bản thân muốn trải nghiệm nhiều hơn những thể loại âm nhạc khác nhau. Thế nên việc sử dụng cái tên Hoài Lâm để hát nhạc sôi động hay rap được phía nam ca sĩ cho rằng sẽ không phù hợp.

Đặc biệt, trưởng nhóm Deep Trôi cũng tiết lộ rằng cái tên này Hoài Lâm đã có từ rất lâu nhưng không sử dụng chứ không phải bây giờ mới đổi. Nên hoàn toàn không có chuyện nam ca sĩ vì sử dụng nghệ danh này mà bỏ đi những gì nghệ sĩ Hoài Linh đã dành cho mình từ trước tới nay.

 Vai trò của Hoài Lâm trong nhóm nhạc mới: Không chỉ hát chính mà kiêm luôn cả rapper-2

Hiện tại, khán giả vẫn đang rất tò mò về những gì mà Deep Trôi sẽ làm trong thời gian tới. Bởi Hoài Lâm từ trước đến nay được mọi người biết đến với hình tượng hiền lành, hát ballad hoặc dân ca, nhưng trong lần tái xuất này nam ca sĩ có vẻ đã quyết tâm "thay máu" hoàn toàn.

Vai trò của Hoài Lâm trong nhóm nhạc mới: Không chỉ hát chính mà kiêm luôn cả rapper-3

Theo Sao Star

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/hoai-lam-dam-nhan-vai-tro-rapper-trong-deep-troi-20201029142741511.html

Hoài Lâm

Tin tức mới nhất