Vợ quản lý Hoài Lâm nói gì sau tuyên bố 'không ai có quyền giật tóc người khác giữa đường' của hot TikToker?

Chị M. đã có động thái sau dòng status của hot TikToker được chồng mình quản lý.

Một trong những lùm xùm gây xôn xao cư dân mạng thời gian qua, chính là clip vợ quản lý Hoài Lâm bắt gặp chồng đang đi ăn cùng một cô gái lan truyền rộng rãi trên MXH. Những người trong cuộc đều đã lên tiếng, anh P.V.T - quản lý của Hoài Lâm và chị vợ tên M. đều có những lý lẽ của riêng mình. 

Từng chia sẻ với 2sao.vn, chị M. cho biết: "Từ lúc chồng tôi quản lý A. (hot TikToker xuất hiện trong clip nhắc ở trên) thì bắt đầu xảy ra vấn đề. Dù trước đó tôi đã nhiều lần bỏ qua".

Vợ quản lý Hoài Lâm nói gì sau tuyên bố không ai có quyền giật tóc người khác giữa đường của hot TikToker?-1
Chồng chị M. thân mật với hot TikToker A. (Ảnh cắt từ clip chị M. đăng tải)

Hôm qua (ngày 28/10), hot TikToker A. đã lên tiếng trên trang cá nhân về những ồn ào gần đây sau thời gian giữ im lặng.

Trong status đăng tải, A. khẳng định mình không hề làm gì sai, ngoài ra cô nàng cũng lên tiếng chỉ trích những hành động bạo lực. Cô cho rằng: "Không ai có quyền tấn công một người giữa thanh thiên bạch nhật, không ai có quyền giữ người khác, giật tóc, xô đẩy và quay phim tất cả những điều này qua điện thoại".

Vợ quản lý Hoài Lâm nói gì sau tuyên bố không ai có quyền giật tóc người khác giữa đường của hot TikToker?-2
Hình ảnh trong clip đánh ghen gây xôn xao dư luận (Ảnh cắt từ clip)

Liên lạc với chị M., chị cho biết đã đọc status của A. Chị M nói: "Đã sai thì yên lặng!". Bên cạnh đó, khi được hỏi về tình trạng hôn nhân của mình và anh P.V.T, chị M. khẳng định mình và quản lý ca sĩ Hoài Lâm chưa chính thức ly hôn. Như vậy trên mặt giấy tờ, cả hai vẫn đang là hợp chồng hợp pháp. 

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vo-quan-ly-hoai-lam-noi-gi-sau-tuyen-bo-khong-ai-co-quyen-giat-toc-xo-day-nguoi-khac-giua-duong-cua-hot-tiktoker-162202810221223307.htm

người thứ ba đánh ghen Ngoại tình

Tin tức mới nhất