Ác quỷ Valak dọa ma ở Việt Nam và cái kết 'đắng' khi gặp phải hotgirl Linda

Giữa đêm tối, nhiều người đã khóc thét hoặc ngất xỉu vì sợ hãi khi diện kiến nữ tu này. Duy chỉ có cô nàng hotgirl Linda là có thể ra tay đánh bại Valak và tặng cho tên ác quỷ này một cái kết "đắng".

Là phần phim khởi nguồn cho toàn bộ vũ trụ The Conjuring, The Nun (tựa Việt hoá: Ác Quỷ Ma Sơ) hứa hẹn sẽ là "món ăn" hấp dẫn cho các tín đồ điện ảnh yêu thích dòng phim kinh dị.

Trước sức hút của dự án này, một clip nói về hành trình dọa ma của Valak ở Việt Nam đã ra đời. Giữa đêm tối, nhiều người đã khóc thét hoặc ngất xỉu vì sợ hãi khi diện kiến nữ tu này. Duy chỉ có cô nàng hotgirl Linda là có thể ra tay đánh bại Valak và tặng cho tên ác quỷ này một cái "kết đắng".

The Nun là phần phim thứ 5 của vũ trụ The Conjuring, theo chân Cha Burke và vị ma sơ trẻ tuổi Irene đi đến tu viện Cârța ở Rumani để điều tra về cái chết bí ẩn của một tu nữ.

Burke là một nhà trừ tà giàu kinh nghiệm trong khi Irene có khả năng nhìn thấy những điềm báo về tương lai. Ngay tại nơi ngự trị của Chúa, họ đã phải đối đầu cùng tên ác quỷ khủng khiếp đội lốt ma sơ.

Ác quỷ Valak dọa ma ở Việt Nam và cái kết đắng khi gặp phải hotgirl Linda-1

The Nun do “ông hoàng kinh dị” James Wan ngồi ghế nhà sản xuất và viết nên câu chuyện. Corin Hardy, nhà làm phim tiềm năng được đánh giá cao qua tác phẩm đầu tay The Hallow (2015), được “chọn mặt gửi vàng” vào vị trí đạo diễn.

Ngoài ra, biên kịch đình đám Gary Dauberman (series Annabelle, It) cũng tham gia chấp bút cho phim. Tác phẩm có sự tham gia của nam tài tử từng nhận đề cử Oscar Demián Bichir, nữ diễn viên American Horror Story Taissa Farmiga và Bonnie Aarons, thủ vai Valak trong các phần trước. 

Trúc An
Theo Vietnamnet


phim kinh dị

Tin tức mới nhất