Valentine chinh phục ‘người ấy’ với trang sức DOJI

- Như món quà đầy ý nghĩa trong Ngày Tình Nhân, từ 10/2-14/2/2014 Trang sức Cao cấp DOJI ra mắt BST Lắc tay vàng gắn Kim cương và Đá màu tự nhiên với ưu đãi 10% cùng nhiều phần quà hấp dẫn như Thiệp tình yêu, Chocolate và Hộp trang sức.

Từ lâu, ngày 14/2 đã trở thành ngày mà cả thế giới tôn vinh tình yêu đôi lứa. Người ta thường kỷ niệm ngày này bằng cách tổ chức một buổi tiệc nhỏ và trao nhau những món quà ý nghĩa. Những bông hồng rực rỡ, thỏi socola ngọt ngào, những tấm thiệp ấm áp... vẫn chưa đủ khiến bạn hài lòng cho một món quà tình yêu dành tặng nửa kia yêu thương.  

Vì vậy, ngoài quà tặng truyền thống như thiệp, hoa hồng hay chocolate… trang sức cũng là một trong những lựa chọn được nhiều người ưa thích. Nắm bắt điều này, Trang sức Cao cấp DOJI ra mắt BST Lắc tay vàng gắn Kim cương và Đá màu tự nhiên đặc biệt dành cho mùa Valentine 2014.


Lắc tay vàng hồng, vàng trắng đang là xu hướng giới trẻ

Lần đầu tiên tại thị trường trang sức Việt Nam, sản phẩm Lắc tay hội tụ nhiều mẫu mã và mang vẻ đẹp sang trọng, độc đáo đến vậy. Hàng trăm mẫu Lắc tay xinh xắn vàng vàng, vàng trắng, vàng hồng gắn Kim cương và Đá màu tự nhiên như Ruby, Sapphire, Emerald tô điểm trên mặt dây xinh xắn được thiết kế trẻ trung, tinh tế.

BST lấy cảm hứng từ Tình yêu (mặt dây trái tim, chữ “Love”) và May mắn (mặt dây cá heo, cỏ 4 lá) - như muốn thay lời yêu ngọt ngào và tất cả những điều tuyệt vời nhất dành tặng nửa kia yêu thương. Điểm nổi trội, riêng có ở BST này là tất cả Kim cương, Đá màu gắn trên mỗi sản phẩm đều hoàn toàn tự nhiên và đảm bảo về chất lượng.


Kim cương, đá màu trên mỗi sản phẩm đều hoàn toàn tự nhiên
và đảm bảo về chất lượng


Ngoài ra, thêm một điều đặc biệt - một lý do khiến bạn không thể chần chừ sở hữu ngay BST độc đáo này - chính là giá thành phải chăng. Chỉ với một khoản tiền tiết kiệm, phù hợp với khả năng tài chính của phần đông đấng mày râu đã có thể khiến tình yêu ngọt ngào thăng hoa trong khoảnh khắc tận tay trao tặng nàng món quà vô cùng đặc biệt và giá trị.

Đặc biệt, với set quà Valentine kèm thêm đầy ý nghĩa gồm Thiệp, Chocolate và Hộp trang sức độc đáo sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời, đặc biệt thích hợp đối với những người đàn ông vốn dĩ rất bận rộn, không có nhiều thời gian cũng như đủ sự tinh tế để tìm ra được món quà ưng ý người thương.


Với giá thành khá tiết kiệm, bạn đã có thể sở hữu ngay
một món quà sang trọng, tinh tế dành tặng người ấy



BST độc đáo mang ý nghĩa May mắn và Tình yêu

Thêm một tin vui nữa dành cho các đôi tình nhân, cũng nhân dịp này, Trang sức DOJI còn dành tặng khách hàng ưu đãi 10% khi mua Nhẫn cưới dẫn đầu xu hướng 2014.

Bạn đã kết hôn hay chỉ đang trong khúc dạo đầu của những tháng ngày yêu đương? Điều đó không quan trọng, hãy làm tình yêu của bạn luôn mới, luôn nồng nàn trong dịp Valentine này với các sản phẩm cao cấp của Trang sức DOJI.

Chương trình áp dụng tại Hệ thống Trung tâm & Shop Trang sức cao cấp DOJI:

Hà Nội:

* TTTM Ruby Plaza, 44 Lê Ngọc Hân, Q. Hai Bà Trưng. ĐT: +84 4 2220 6688

TP.HCM

* Tầng trệt, TTTM Parkson, 126 Hùng Vương, Q.5. ĐT: +84 8 2222 0288
* Tầng 2, Parkson Saigon Tourist Plaza, 35Bis-45, Lê Thánh Tôn, Q.1. ĐT: +84 8 3822 8146
* Tầng B1, TTTM Union Square - 171 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Q.1.

Đà Nẵng:

* Tầng trệt, Big C, Vĩnh Trung Plaza, 255-257 Hùng Vương, Q.Thanh Khê ĐT: +84 511 384 9466

Hotline: 0985 85 85 25 (Hà Nội) ; 0985 85 22 55 (Đà Nẵng) ; 0985 85 00 66 (TP.Hồ Chí Minh)
Website: https://www.trangsuc.doji.vn/QC/2014/valentine-day/vi-do-la-yeu.htm

Doãn Phong - 2Sao


Tin tức mới nhất