Văn Anh tận tình đưa đón Tú Vi đi chăm sóc sắc đẹp

(2Sao) - Trước ngày cưới, cặp đôi này đã cùng nhau đi làm đẹp để vào ngày hôm lễ sẽ được lộng lẫy và đẹp nhất

Văn Anh – Tú Vi là một trong những cặp đội nhận được nhiều tình cảm yêu của khán giả trong làng giải trí Việt. Quen nhau kể từ khi tham gia bộ phim “Bếp hát”, cả hai bắt đầu nảy sinh tình cảm và tìm hiểu nhau. Dù tình cách có phần trái ngược hay khác biệt về vùng miền, chính tình cảm chân thành đã gắn kết Văn Anh – Tú Vi. Cặp đôi này sẽ chính thức tổ chức lễ cưới vào ngày 7/11 tới đây.

Văn Anh lái xe đưa Tú Vi đi làm đẹp trước ngày cưới

Để chuẩn bị cho hôn lễ, Tú Vi khá quan tâm đến với vấn đề nhan sắc. Cô quyết định đến trung tâm chăm sóc da để tìm hiểu và sử dụng những mỹ phẩm tốt nhất cho làn da. Tại đây, nữ diễn viên “Cổng mặt trời” được tư vấn các dịch vụ, sản phẩm điều trị và chăm sóc hàng đầu.

Tú Vi tâm sự: “Việc chuẩn bị cho đám cưới khiến tôi bận rộn và quên mất chăm sóc nhan sắc của mình. Vì thế, những lời khuyên cùng phương pháp chăm sóc của chuyên gia giúp tôi cải thiện ngoại hình thêm rạng rỡ hơn trong ngày trọng đại của đời mình”.


Tú Vi chăm chú theo dõi tìm những phương pháp chăm sóc da cho mình



Cặp đôi này rất tình cảm và hạnh phúc bên nhau, Tú Vi luôn dựa vào Văn Anh
cũng như chăm sóc cho chồng sắp cưới của mình


Cặp đôi này đang rất hạnh phúc và chờ đón lễ cưới trọng đại trong đời của mình
 
Đồng hành cùng Tú Vi là ông xã Văn Anh. Anh tận tình lái xe đưa đón vợ đi chăm sóc sắc đẹp. Cả hai cũng luôn nắm tay hay dựa đầu vào nhau đầy tình cảm khiến nhiều người ghen tỵ. Nam diễn viên “Phía trước là bầu trời” từng tâm sự về “một nửa” của mình: “Chúng tôi tâm niệm sẽ trở thành bờ vai của nhau, xây dựng một gia đình hạnh phúc khi người này là mảnh ghép vừa khít của người kia”.

Trang Trang
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao