Văn Anh - Tú Vi: đồng điệu từ hương thơm

(2sao) - Cùng yêu thích sự tinh tế, tình yêu cặp đôi “tiên đồng ngọc nữ” của màn ảnh Việt luôn dịu ngọt bởi những câu hỏi thăm nhẹ nhàng, những hành động quan tâm đúng lúc, một câu đùa hài hước hoặc làn hương ngọt ngào, nữ tính.

Sau 2 năm gắn bó, đám cưới của cặp đôi “tiên đồng ngọc nữ” của màn ảnh Việt sẽ được tổ chức vào tháng 11 tới. Chặng đường tình yêu đầy hương sắc của họ bắt đầu từ những đồng điệu nhỏ bé trong cuộc sống.

Văn Anh cho biết anh luôn thấy dễ dàng đồng điệu với Tú Vi. Vì vậy mà khi bên nhau, cả hai luôn cảm thấy thoải mái và được là chính con người thật của mình.

Cũng theo chàng diễn viên trẻ, Tú Vi có nhiều nét duyên con gái vô cùng đáng yêu, thường làm anh cảm thấy ấm áp bằng những câu hỏi thăm nhẹ nhàng, những hành động quan tâm đúng lúc, một câu đùa hài hước hoặc làn hương ngọt ngào, nữ tính.


Văn Anh bật mí, anh ấn tượng bởi hương thơm Comfort từ trang phục của Tú Vi trong lần đầu gặp gỡ. Đến giờ, hương thơm ấy đã trở nên quen thuộc và khiến anh quyến luyến mỗi lần xa cách. 


“Tôi tin rằng chàng trai nào cũng dễ dàng bị thu hút bởi một cô gái biết chăm sóc và tạo điểm nhấn riêng cho mình. Hương thơm tinh tế từ Tú Vi chính là một dấu ấn như thế”, Văn Anh chia sẻ. 

Nói về đám cưới,  Tú Vi cho biết với quan niệm “tình yêu là chuyện của hai người”, cả hai muốn tổ chức một buổi tiệc nhỏ, không quá cầu kỳ với gia đình và một vài bạn bè thân thiết.
“Làn hương ngọt ngào, lưu luyến của Tú Vi ngay từ buổi đầu gặp mặt là một kỉ niệm đáng nhớ trong chuyện tình của cả hai, vì thế, nếu có thể, tôi cũng muốn đám cưới tràn ngập hoa sắc”, Văn Anh trải lòng.


Tú Vi không giấu cảm giác hồi hộp và cho hay cả hai đều muốn lồng ghép một vài câu chuyện và kỉ niệm đáng nhớ trong 2 năm yêu nhau vào đám cưới như một cách ghi dấu lại hành trình tình yêu. Riêng bản thân cô cũng đã sẵn sàng vun bón hạnh phúc cho tổ ấm mới. 

Mỹ Hạnh

Tieu de box
Comfort giúp phái đẹp lưu giữ ấn tượng khó phai với bộ trang phục đặc biệt được ướp hương tinh dầu thơm. Từ 12/10 - 24/10, độc giả có cơ hội nhận những bộ trang phục ngát hương từ Comfort khi tham dự chương trình tại: https://goo.gl/LUz07l

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao