Văn Đức, Văn Hậu tậu hẳn 'siêu xe' giống nhau, Lâm tây bị 'mắng yêu' vì lén lút ăn pizza

Bận rộn tập luyện chuẩn bị cho trận gặp Iran ngày 12/1 tại Asian Cup 2019, hai chàng Văn Đức và Văn Hậu không quên khoe siêu xe mới mua lên mạng xã hội.

Mới đây, người hâm mộ vô cùng thích thú khi chàng tiền đạo Văn Đức đăng tải khoe hai “siêu xe” mới tậu lên trang cá nhân. Hai chiếc xe “siêu xe” Ferrari màu đỏ và vàng được đặt trên giường.

Tính thời điểm này, có lẽ Văn Đức là người sở hữu nhiều siêu xe mini nhất đội tuyển. Người hâm mộ không quên để lại những bình luận hài hước: “Đua xe không anh?”; “Đúng đại gia rồi, Văn Đức nhà ta không có gì ngoài siêu xe”;…

Văn Đức, Văn Hậu tậu hẳn siêu xe giống nhau, Lâm tây bị mắng yêu vì lén lút ăn pizza-1
Hai chiếc xe giống hệt từng được Văn Hậu đăng tải trước đó

Cậu út Đoàn Văn Hậu cũng đã khoe 2 chiếc "siêu xe" đồ chơi điều khiển từ xa mới tậu tại UAE. Chàng hậu vệ này tỏ ra rất thích thú khi đăng ảnh kèm hai chữ "đẳng cấp". Đây không phải lần đầu tiên các cầu thủ thể hiện sự yêu thích của mình với những món đồ chơi.

Còn nhớ, trong lần du đấu tại Indonesia, Xuân Trường cùng một số người bạn thân thiết như Đức Huy, Văn Thanh cũng từng khoe những món đồ liên quan đến các nhân vật Marvel trên trang Instagram cá nhân. Có thể thấy, dù là những người hùng dân tộc thì những chàng trai ấy vẫn có những sở thích "trẻ con" chẳng kém ai.

Văn Đức, Văn Hậu tậu hẳn siêu xe giống nhau, Lâm tây bị mắng yêu vì lén lút ăn pizza-2
Văn Hậu khoe siêu xe đồ chơi mới tậu.

Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ tinh ý nhận ra, hai con siêu xe mà Văn Đức đăng tải khoe lên trang cá nhân chính là hai con siêu xe được Văn Hậu đăng lên mạng xã hội cách đây không lâu. Nhiều người thắc mắc không biết hai chàng này ai mới là chủ nhân đích thực hoặc do “kinh tế buồn” mà Văn Hậu đã nhượng lại cho Văn Đức cũng nên.

Không chỉ có Văn Hậu, Quế Ngọc Hải và Đặng Văn Lâm cũng có những chia sẻ hết sức thú vị. Thủ thành sinh năm 1993 đã gọi một chiếc pizza "vĩ đại" lên phòng để ăn cho thỏa cơn đói và bị đội trưởng Quế Ngọc Hải bắt gặp. Trung vệ sinh năm 1993 đã đăng ảnh kèm dòng chú thích hài hước: "Nó lại ăn pizza nữa. Con lợn Nga này".

Đây không phải lần đầu tiên Ngọc Hải "tố" sự háu ăn của Văn Lâm, đặc biệt là sở thích ăn đồ ăn nhanh. Trước đây, Quế Ngọc Hải từng khiến nhiều người hâm mộ thích thú khi đăng ảnh người đồng đội ăn pizza kèm dòng trạng thái: "Nó chỉ canh đến 21h30 để ngồi chờ anh em mang đồ ăn ra cho nó ăn".

Văn Đức, Văn Hậu tậu hẳn siêu xe giống nhau, Lâm tây bị mắng yêu vì lén lút ăn pizza-3
Văn Lâm ăn pizza và bị Quế Ngọc Hải bắt gặp.

Văn Đức, Văn Hậu tậu hẳn siêu xe giống nhau, Lâm tây bị mắng yêu vì lén lút ăn pizza-4
Bức ảnh được Quế Ngọc Hải đăng tải trước đây.

Vào lúc 18h ngày mai 12/1, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có trận đấu gặp Iran trong khuôn khổ bảng D Asian Cup 2018. ĐT Việt Nam cần ít nhất 1 điểm để nuôi hy vọng giành vé vào vòng knock-out (vòng 1/8).

Đặng Văn Lâm, Công Phượng tươi rói chờ đấu Iran.

Theo Thế giới trẻ


HLV Park Hang-seo Thủ môn Đặng Văn Lâm đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất