Loạt ảnh độc của Lâm Tây cách đây 4 năm: Điển trai, thần thái không khác gì siêu mẫu

Loạt ảnh Lâm Tây chụp cách đây 4 năm khi anh chàng mới về nước đã được đăng tải lại và thu hút sự chú ý rất lớn từ cộng đồng mạng.

Mới đây, nhiếp ảnh gia Nguyễn Quang Tâm đến từ Đà Lạt đã đăng tải lại bộ ảnh chụp thủ môn Văn Lâm cách đây 4 năm khi chàng con lai mới "chân ướt chân ráo" về nước. Được biết, bộ ảnh này được anh Tâm thực hiện tại quán cà phê của diễn viên múa Linh Nga - chị họ của Văn Lâm.

Loạt ảnh độc của Lâm Tây cách đây 4 năm: Điển trai, thần thái không khác gì siêu mẫu-1
Một hình ảnh Lâm Tây rất khác ngoài sân cỏ

Nhìn bộ ảnh này không ít fan xuýt xoa bởi một Lâm Tây rất khác trên sân cỏ. Không còn hình ảnh một thủ môn vất vả, anh khoác trên mình những bộ quần áo lịch lãm với phong thái vô cùng đĩnh đạc và sâu lắng. Mỗi bức ảnh lại mang một thần thái rất riêng.

Đặc biệt, góc nghiêng thần thánh, thủ thành câu lạc bộ Hải Phòng khiến cho rất nhiều fan nữ phải xao xuyến. Nhiều người đã chia sẻ rằng khi nhìn bộ ảnh này, họ cảm thấy “chết lặng” trước vẻ đẹp hút hồn của Văn Lâm.

Loạt ảnh độc của Lâm Tây cách đây 4 năm: Điển trai, thần thái không khác gì siêu mẫu-2
Góc chụp nghiêng thần thánh khiến nhiều chị em chao đảo.

Chia sẻ thêm về quá trình thực hiện bộ ảnh cũng như những ấn tượng ban đầu khi gặp Văn Lâm, nhiếp ảnh gia Quang Tâm cho hay: “Mình được chị Linh Nga giới thiệu chụp cho Văn Lâm tại quán cà phê của chị ấy vào một ngày đẹp trời tháng 3/2014. Ấn tượng ban đầu của mình về Lâm là anh chàng thú vị bởi cậu bạn này tuy trông to người nhưng lại rất ngoan ngoãn, lễ phép và hiền lành. Đặc biệt, cậu bạn này nói tiếng Việt rất giỏi nữa.

Ở thời điểm đó, mình cũng không mặn mà gì với bóng đá nước nhà nữa nhưng nghe những chia sẻ về hoài bão của Lâm đối với bóng đá, mình thực sự bị rung động. Sự quyết tâm trong ánh mắt của cậu ấy khiến mình tin rằng Lâm sẽ làm nên chuyện cho bóng đá Việt Nam”.

Cũng theo anh Quang Tâm, bộ ảnh đặc biệt này chưa được anh đăng tải ở bất kì đâu. Anh đưa bộ ảnh này lên mạng xã hội là bởi anh muốn mọi người có thể nhìn thấy một Văn Lâm cách đây 4 năm rất khác: tuy còn bỡ ngỡ nhưng luôn cháy trong tim hoài bão cống hiến cho bóng đá nước nhà.

Loạt ảnh độc của Lâm Tây cách đây 4 năm: Điển trai, thần thái không khác gì siêu mẫu-3
 


Theo Baodatviet
(Ảnh: Nhiếp ảnh gia Nguyễn Quang Tâm)


Thủ môn Đặng Văn Lâm AFF Cup đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao