Văn Hậu check-in trong bệnh viện, netizen soi 'tín vật' với bồ

Đi đâu cũng kè kè “tín vật” theo thế này cơ mà.

Dù chưa từng lên tiếng xác nhận, xong chuyện yêu đương của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My đã được dân tình "chắc như cột" từ bấy lâu nay. Bởi lẽ cứ dăm bữa nửa tháng, cả hai lại vô tình check-in chung một khung cảnh, đưa nhau đi siêu thị hoặc mới đây là còn về ra mắt gia đình.

Văn Hậu check-in trong bệnh viện, netizen soi tín vật với bồ-1
Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My

Không chỉ dừng lại ở những lần hò hẹn ấy, tình cảm của đôi trẻ còn thể hiện qua việc Đoàn Văn Hậu kè kè "tín vật" tình yêu mới được netizen soi ra đây này.

Số là trong những ngày này, Đoàn Văn Hậu hiện đang ở Hàn Quốc điều trị chấn thương trong khi thi đấu. Ngay sau khi phẫu thuật song, nam thần ĐT Việt Nam đã cho lên sóng những ảnh ọt check-in bệnh viện, thông báo tình hình sức khỏe.

Thật sự nếu không có chiếc nạng lấp ló ở bên cạnh, nhiều người có khi còn tưởng đây là ảnh chụp tạp chí nào không bằng. Đúng thật người đẹp ở mọi hoàn cảnh nào cũng đẹp là đây chứ đâu.

Văn Hậu check-in trong bệnh viện, netizen soi tín vật với bồ-2
Văn Hậu check-in bệnh viện sau phẫu thuật mà đẹp như ảnh tạp chí

Bên cạnh vẻ ngoài 10 điểm của Văn Hậu, dân tình cũng vô cùng chú ý đến chiếc máy ảnh anh chàng cầm trên tay. Rõ ràng chiếc máy ảnh này có phần quen quen, để ý kỹ thì đây chính là máy ảnh mà Doãn Hải My thường xuyên sử dụng chứ đâu.

Đi Hàn điều trị chấn thương mà Văn Hậu vẫn kè kè "tín vật" yêu đương của bạn gái bên cạnh, có ngọt ngào quá không?

Văn Hậu check-in trong bệnh viện, netizen soi tín vật với bồ-3
Chiếc máy ảnh theo chân Văn Hậu sang Hàn từng được Doãn Hải My sử dụng, liệu đây có phải "tín vật" tình yêu của cả hai không?

Văn Hậu check-in trong bệnh viện, netizen soi tín vật với bồ-4Văn Hậu check-in trong bệnh viện, netizen soi tín vật với bồ-5
Chưa từng lên tiếng thừa nhận nhưng loạt hint này phần nào đã làm rõ mối quan hệ của cặp đôi.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/doan-van-hau-check-in-trong-benh-vien-dep-nhu-bia-tap-chi-netizen-soi-ra-tin-vat-tinh-yeu-voi-ban-gai-162212211140142410.htm

Đoàn Văn Hậu Doãn Hải My

Tin tức mới nhất