Văn Hậu phát 'cẩu lương' giữa đêm, Hải My lập tức vào 'mắng'

Người hâm mộ, đặc biệt là hội độc thân đang gato cực mạnh với cặp Văn Hậu, Hải My.

Từ thời điểm để lộ hint hẹn hò, cả Văn Hậu và Hải My luôn chọn cách sống kín tiếng, ít khi để lộ ảnh chụp chung.

Nhưng ngày 15/8 vừa qua, chân sút Thái Bình bất ngờ xả loạt ảnh bên Top 10 Hoa Hậu Việt Nam, chính thức xác nhận chuyện hẹn hò.

Văn Hậu phát cẩu lương giữa đêm, Hải My lập tức vào mắng-1

Kể từ khi công khai chuyện yêu đương, Văn Hậu liên tục đăng hình khiến hội có người yêu hay hội độc thân đều thấy áp lực vì độ tình tứ của nam và nữ chính.

Mới nhất chàng cầu thủ đăng khoảnh khắc selfie trước gương cùng Hải My kèm theo với chú thích: "Phát cơm đêm khuya".

Văn Hậu phát cẩu lương giữa đêm, Hải My lập tức vào mắng-2

Được bồ thể hiện tình cảm, thay vì "thả tim", nàng WAGs lại vào hờn trách: "Mặc cái váy rõ đẹp thì cắt luôn mất…".

Dù "dằn hắt" là vậy nhưng trong từng câu chữ lại thấy Hải My đang trách yêu đấy nhé chứ không có chuyện giận dỗi ở đây đâu.

Văn Hậu phát cẩu lương giữa đêm, Hải My lập tức vào mắng-3

Văn Hậu phát cẩu lương giữa đêm, Hải My lập tức vào mắng-4
Màn tương tác qua lại của cặp người đẹp và cầu thủ.

Hay trước đó, khi bạn gái thả thính: "Thú thật chẳng dám soi gương. Vì sợ thấy nét dễ thương của mình", thì đến lượt Văn Hậu vào hỏi: "Ai chụp?". Doãn Hải My sau đó lập tức đáp lại: "Em không biết".

Văn Hậu giờ bị netizen trêu đùa nhập hội "nghiện người yêu" rồi khi chàng trai lập hẳn một tài khoản Instagram riêng để chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên bạn gái. 

Văn Hậu phát cẩu lương giữa đêm, Hải My lập tức vào mắng-5

Chia sẻ về chuyện tình cảm riêng, Hải My từng tâm sự trên tờ Dân Việt. Phía người đẹp tiết lộ cả 2 quen nhau từ rất lâu rồi nhưng phải sau chung kết cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam diễn ra vào tháng 10/2020, họ mới chính thức trở thành một cặp.

Trước tin đôi trẻ sắp về chung một nhà rầm rộ thời gian gần đây, quản lý Hải My phủ nhận: "Hải My là một cô gái chín chắn, độc lập và rất quan trọng việc học tập cũng như sự nghiệp riêng.

Hiện tại, My còn đang là sinh viên năm cuối trường Đại học Luật Hà Nội và là đại diện của hội sinh viên Luật châu Á tại Hà Nội. Đó vừa là trọng trách cũng là động lực để My phát triển nhiều hơn nữa. Nói thật, My cũng đã từ chối 3 phim điện ảnh vai chính để tập trung vào việc học.

Hơn nữa, cả My và Hậu đều rất trẻ, yêu công việc và đều có những hoài bão, dự định riêng nên chuyện đám cưới ở hiện tại là chưa". 

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/van-hau-phat-cau-luong-giua-dem-hai-my-lap-tuc-vao-mang-n-318088.html

Đoàn Văn Hậu Doãn Hải My

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao