Vân Hugo xách túi 70 triệu dự event

(2Sao) - Nữ MC duyên dáng thu hút sự chú ý khi xuất hiện trong sự kiện của người bạn thân thiết diễn ra tối qua tại thủ đô.

Tối qua (5/1) Nữ MC xinh đẹp và duyên dáng Thanh Vân Hugo đã dành thời gian đến chúc mừng hai người bạn thân thiết. Đáng chú ý trong sự kiện, Vân Hugo xách túi Diorama, mẫu túi gây sốt trong làng thời trang thế giới năm 2015. Chiếc túi được 'gái một con' tậu với giá khoảng 70 triệu đồng. MC nổi tiếng còn thu hút ống kính khi bước xuống từ xế hộp sang trọng. Vân Hugo là gương mặt khá đắt show sự kiện, MC, quảng cáo và đóng phim. Hiện tại, cô vừa chạy show dẫn chương trình vừa quay bộ phim truyền hình mới.












Đến tham dự sự kiện có một số nghệ sĩ như: Hoa hậu biển Nguyễn Thị Loan, MC/diễn viên Vân Hugo, diễn viên Diệu Hương, diễn viên Hà Anh (vai con gái Diệu Hương trong phim Bánh đúc có xương), người mẫu Hạ Vy cùng các học trò, ca sĩ Khánh Linh, ca sĩ Minh Chuyên, MC Phương Anh... Tất cả (trừ Minh Chuyên) đều mặc áo dài gấm in hoạ tiết nổi bật. Đây là những mẫu thiết kế nằm trong bộ sưu tập áo dài xuân mới nhất của Ly Eva, Hà Minh Phúc.







Diễn viên Diệu Hương và diễn viên Hà Anh.

Diễn viên Diệu Hương vì mối quan hệ thân thiết với NTK Ly Eva và Hà Minh Phúc nên đã đến chúc mừng 2 người bạn. Từ khi sinh con thứ hai, diễn viên 'Siêu thị tình yêu' tạm dừng sự nghiệp diễn xuất, MC để ở nhà chăm lo cho tổ ấm. Cô cũng hỗ trợ ông xã trong việc kinh doanh. Khi đến dự sự kiện tối qua, Diệu Hương đi cùng hot girl Hà Anh, người đóng vai con gái cô trong phim truyền hình 'Bánh đúc có xương'. Cô còn có dịp hội ngộ với 'gái 3 con' Hạ Vy.






Hoa hậu biển Nguyễn Thị Loan bên hai nhà thiết kế thân thiết.

Một gương mặt hot tại sự kiện là Nguyễn Thị Loan. Người đẹp Biển chọn tone make-up cá tính để tạo sự khác biệt so với hình ảnh quen thuộc trước đây. Nhan sắc Thái Bình hiện tại có nhiều hoạt động trong Sài Gòn như làm MC, dự event. Cô cũng ấp ủ nhiều dự định kinh doanh riêng.


Diễn viên Diệu Hương và MC Phương Anh.




Ca sĩ Khánh Linh.




Chân dài Hạ Vy.


Ca sĩ Minh Chuyên.



Ảnh: Như Hoàn
Q.Q.
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất