Văn Lâm mất body 6 múi, Tiến Dũng, Văn Hậu được khen cơ bắp sau dịch

Sau vài tháng gián đoạn tập luyện và thi đấu vì dịch, ngoại hình của các cầu thủ ít nhiều thay đổi, điển hình như Văn Lâm đánh mất cơ bụng 6 múi đáng mơ ước.

Trong lần khám sức khỏe định kỳ của CLB Muangthong United (Thái Lan) hôm 13/6, người hâm mộ phát hiện thủ môn Đặng Văn Lâm không còn cơ bụng săn chắc. Vốn thuộc nhóm cầu thủ có body 6 múi cuốn hút nhất làng bóng Việt, sự thay đổi về ngoại hình của Lâm "Tây" khiến nhiều dân mạng bất ngờ. Thời gian qua, thủ thành sinh năm 1993 tập luyện cùng đội bóng Thái, chưa thi đấu do Thai League tới tháng 9 mới khởi tranh trở lại.

2sao.vn | Photobook

Vốn đam mê gym, trong thời gian ở nhà, Văn Lâm vẫn chia sẻ hình ảnh chăm chỉ trong phòng tập. Trước đây, cầu thủ Việt kiều từng khiến fan nhiều lần “đứng ngồi không yên” khi đăng ảnh khoe thân hình đẹp không thua kém người mẫu tại trang cá nhân.

2sao.vn | Photobook

Nhờ ngoại hình cuốn hút, thủ thành cao 1,88 m cũng từng được mời làm mẫu ảnh, gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng.

2sao.vn | Photobook

Ở đội tuyển quốc gia Việt Nam, Lâm “Tây” còn được gọi với biệt danh thân mật là “gấu Nga” vì thân hình vạm vỡ. Sau khi thể hiện phong độ cao tại AFF Cup 2018, thủ thành 26 tuổi trở thành lựa chọn số 1 của HLV Park Hang-seo tại Asian Cup 2019 hay vòng loại World Cup 2022. Tháng 6 năm ngoái, anh sang Thái đầu quân cho CLB Muangthong United theo hợp đồng kéo dài 3 năm. Bạn gái của Lâm "Tây" - Bùi Thị Yến Xuân - cũng có chung niềm đam mê gym và hiện là PT có tiếng ở TP.HCM.

2sao.vn | Photobook

Trong khi đàn anh Văn Lâm đánh mất body 6 múi, thủ môn Bùi Tiến Dũng lại được người hâm mộ khen vẫn duy trì được thân hình săn chắc sau thời gian lịch tập luyện, thi đấu gián đoạn vì dịch.

2sao.vn | Photobook

Nhận định này được đưa ra sau khi Dũng “gôn” chia sẻ clip tập thể hình lên trang cá nhân. Bài tập treo người gập bụng trên xà giúp anh khoe trọn vẹn cơ bụng 8 múi và các múi cơ 2 bên sườn.

2sao.vn | Photobook

Kể từ khi tỏa sáng tại vòng chung kết U23 châu Á 2018, thủ môn Bùi Tiến Dũng luôn được người hâm mộ xếp vào nhóm cầu thủ có thân hình đẹp nhất nhì trong làng bóng. Cộng với gương mặt nam tính cùng chiều cao 1,81 m, Dũng “gôn” được mệnh danh là “thủ môn quốc dân” và được mời làm gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng. Anh cũng chăm chỉ tập gym để giữ gìn vóc dáng.

2sao.vn | Photobook

Hiện thủ môn gốc Thanh Hóa là cầu thủ Việt có đông fan nhất trên mạng xã hội với gần 4 triệu follow tại 2 mạng xã hội lớn. Trong năm qua, anh dính tin đồn tình cảm với nhiều cô gái nhưng không lên tiếng thừa nhận.

2sao.vn | Photobook

Ngày 13/6, Đoàn Văn Hậu chia sẻ hình ảnh của buổi tập mới nhất lên trang cá nhân kèm caption: “Tập luyện thật chăm và suy nghĩ lạc quan”. Bên cạnh những lời động viên, người hâm mộ dành nhiều lời khen cho cơ bắp săn chắc của cầu thủ 21 tuổi. Sau 1 năm thi đấu ở Hà Lan, Văn Hậu có sự cải thiện rõ rệt về thể hình, sức mạnh cơ bắp.

2sao.vn | Photobook

Hơn một tháng tập luyện trở lại sau dịch, Văn Hậu đang hy vọng về cơ hội tiếp tục được ở lại Hà Lan thi đấu khi bản hợp đồng giữa anh và Heerenveen chuẩn bị kết thúc. Nhiều đồng đội, gia đình, bạn bè và người hâm mộ đều mong muốn anh có thể ở châu Âu chơi bóng.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/van-lam-mat-body-6-mui-tien-dung-van-hau-duoc-khen-co-bap-sau-dich-post1095693.html

Thủ môn Đặng Văn Lâm Bùi Tiến Dũng