Văn Mai Hương lộ clip nóng

Văn Mai Hương bị nghi lộ clip nóng ngay tại nhà riêng, cư dân mạng 'tế sống' kẻ tung clip

Tất cả những hình ảnh nóng được cho là từ chính camera an ninh trong nhà của nữ ca sĩ.

Sáng 28/12/2019, mạng xã hội lan truyền với vận tốc chóng mặt hàng loạt clip nóng của một cô gái được cho là ca sĩ Văn Mai Hương. Toàn bộ những hình ảnh bị phát tán có lẽ là hình ảnh từ camera an ninh được lắp đặt trong nhà của người này.

Trong gần 10 clip được đăng tải, cô gái được cho là Văn Mai Hương có rất nhiều khoảnh khắc chỉ mặc mỗi nội y để thay và thử đồ dưới camera.

Văn Mai Hương bị nghi lộ clip nóng ngay tại nhà riêng, cư dân mạng tế sống kẻ tung clip-1
Tất cả các clip được phát tán đều nằm trong mốc thời gian là khoảng tháng 9, tháng 10/2015 và có 2 góc chính là khu vực phòng thay đồ và phòng khách của một cô gái. Qua những hình ảnh cận mặt và nhiều chi tiết trùng khớp, cư dân mạng đều khẳng định đây chính là Văn Mai Hương.

Văn Mai Hương bị nghi lộ clip nóng ngay tại nhà riêng, cư dân mạng tế sống kẻ tung clip-2
Kẻ tung clip không chỉ đăng những hình ảnh cô gái này trong tình trạng bán khỏa thân mà còn đe dọa mỗi ngày sẽ đăng thêm video mới.

Văn Mai Hương bị nghi lộ clip nóng ngay tại nhà riêng, cư dân mạng tế sống kẻ tung clip-3

Trước những hình ảnh này, nhiều ý kiến cũng tỏ ra bất bình thay Văn Mai Hương bởi lẽ nếu cô gái trong clip và Văn Mai Hương chính là một thì việc thay đồ hoặc là làm các công việc cá nhân của mình đều chẳng ảnh hưởng đến bất kỳ ai cả.

Không những vậy, rất nhiều người còn bày tỏ sự quan ngại về việc lắp camera trong nhà bởi thay vì giúp theo dõi an ninh thì những chiếc camera này lại có thể tiềm ẩn nhiều nguy cơ lộ thông tin nhạy cảm cá nhân.

Văn Mai Hương bị nghi lộ clip nóng ngay tại nhà riêng, cư dân mạng tế sống kẻ tung clip-4Văn Mai Hương bị nghi lộ clip nóng ngay tại nhà riêng, cư dân mạng tế sống kẻ tung clip-5Văn Mai Hương bị nghi lộ clip nóng ngay tại nhà riêng, cư dân mạng tế sống kẻ tung clip-6Văn Mai Hương bị nghi lộ clip nóng ngay tại nhà riêng, cư dân mạng tế sống kẻ tung clip-7

Sau lùm xùm với phát ngôn gay gắt về loại thịt chó đóng hộp, thị phi với Văn Mai Hương trong năm 2019 có vẻ chưa dứt thì phải.

Blue
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/van-mai-huong-bi-nghi-lo-clip-nong-ngay-tai-nha-rieng-n-206824.html

camera an ninh Văn Mai Hương

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Văn Mai Hương lộ clip nóng