Văn Mai Hương đăng clip luyện thanh, netizen lại 'khịa mạnh' Chi Pu

Dân tình trầm trồ khen ngợi chất giọng nội lực của Văn Mai Hương, ngay bên dưới không ít bình luận lôi Chi Pu ra làm trò đùa.

Bước ra từ chương trình thực tế Việt Nam Idol, Văn Mai Hương đã có một chặng đường dài với nghề hát. Cô được đánh giá là giọng ca thực lực hàng đầu showbiz Việt hiện nay.

Trong gần thập kỷ ca hát, Văn Mai Hương có được nhiều cảm tình của khán giả. Mỗi sản phẩm của nữ ca sĩ đều được chăm chút tỉ mỉ. Những sự kiện có Văn Mai Hương góp giọng đều thu hút sự quan tâm, dù đó là quy mô lớn hay nhỏ. 

Văn Mai Hương đăng clip luyện thanh, netizen lại khịa mạnh Chi Pu-1
Văn Mai Hương sở hữu chất giọng nội lực.

Mới đây, nữ ca sĩ đăng tải đoạn clip buổi luyện thanh với giáo viên vô cùng ấn tượng. Theo đó, clip dài 15 phút cho thấy khả năng cảm âm, lên nốt và chất giọng khỏe của nữ ca sĩ. 

Văn Mai Hương đăng clip luyện thanh, netizen lại khịa mạnh Chi Pu-2
Bài đăng của Văn Mai Hương.

Dưới đoạn clip, rất nhiều khán giả trầm trồ khen chất giọng nội lực, tài năng của Văn Mai Hương. Ngay dưới bài, nhiều bình luận netizen gọi tên... Chi Pu nhằm "cà khịa".

Nguyên nhân là sau khi xem clip tập hát chuyên nghiệp của Văn Mai Hương và nhớ lại clip luyện thanh của Chi Pu trước đó, netizen thấy rõ biểu cảm một trời một vực. Họ mong Chi Pu sẽ học hỏi đồng nghiệp nhiều hơn và có sự cải thiện giọng hát trong thời gian tới.

Văn Mai Hương đăng clip luyện thanh, netizen lại khịa mạnh Chi Pu-3
Văn Mai Hương đăng clip tập hát mà dân tình chỉ toàn gọi tên Chi Pu.

Văn Mai Hương đăng clip luyện thanh, netizen lại khịa mạnh Chi Pu-4
Văn Mai Hương từng "đá thẳng" phát ngôn "cứ cầm mic là ca sĩ" của Chi Pu

Còn nhớ Văn Mai Hương từng "đá thẳng" phát ngôn "cứ cầm mic là ca sĩ" của Chi Pu: "Mới xem xong một đoạn clip hát live rất tự tin của một bạn xin phép không thể gọi là 'ca sĩ đồng nghiệp' nổi... Như một trò đùa. 'Đất nước này - Ai cầm mic lên cũng thành ca sĩ'... một sự sỉ nhục thực sự cho nghề và danh dự của những người làm nghề chân chính như tôi!". 

Hiện đoạn clip luyện thanh của Văn Mai Hương đang nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Thu Hà
Theo VietNamNet 


Văn Mai Hương Chi Pu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao