Văn Mai Hương gây tranh cãi vì gu thời trang tại 'Người ấy là ai'

Nhiều người cho rằng bộ trang phục mà Văn Mai Phương mặc tại chương trình "Người ấy là ai" khiến cô trông không đẹp, lộ phần vai thô.

Tập 9 Người ấy là ai sẽ chào đón 3 cố vấn khách mời là Văn Mai Hương, Thanh Duy idol và Khánh Thi. Tuy nhiên khi đoạn teaser của tập 9 xuất hiện thì Văn Mai Hương bỗng trở thành tâm điểm chú ý vì gu thời trang. Nhiều ý kiến cho rằng bộ trang phục mà Á quân Vietnam Idol diện ở tập này khiến cô bị dìm dáng khá nhiều đặc biệt là lộ phần vai thô.

Văn Mai Hương gây tranh cãi vì gu thời trang tại Người ấy là ai-1Văn Mai Hương gây tranh cãi vì gu thời trang tại Người ấy là ai-2
Bộ trang phục của Văn Mai Hương trong tập 9 "Người ấy là ai".

"Bình thường thấy Văn Mai Hương chụp hình trên mạng xã hội trông phối đồ Ok mà đi show trông chán hẳn", "Chưa bao giờ thấy Văn Mai Hương mặc đẹp, chấp nhận gạch đá", "giọng hát thì không bàn như gu thời trang không mê được", "Chưa bao giờ nuốt nổi cái thời trang của Văn Mai Hương"... nhiều cư dân mạng bình luận.

Văn Mai Hương gây tranh cãi vì gu thời trang tại Người ấy là ai-3
Văn Mai Hương bị chê về gu thời trang

Văn Mai Hương gây tranh cãi vì gu thời trang tại Người ấy là ai-4Văn Mai Hương gây tranh cãi vì gu thời trang tại Người ấy là ai-5Văn Mai Hương gây tranh cãi vì gu thời trang tại Người ấy là ai-6Văn Mai Hương gây tranh cãi vì gu thời trang tại Người ấy là ai-7Văn Mai Hương gây tranh cãi vì gu thời trang tại Người ấy là ai-8Văn Mai Hương gây tranh cãi vì gu thời trang tại Người ấy là ai-9
Những hình ảnh gần đây của Văn Mai Hương.

Theo Conglyxahoi


người ấy là ai Văn Mai Hương

Tin tức mới nhất