Vận may gõ cửa, những con giáp hưởng phúc trời trong tháng 9

Tháng 9 mùa thu lá rơi vàng trước ngõ, gió thu nhẹ bớt cái nắng gắt ngày hè, tiết trời thay đổi mang theo vận may tài lộc đến cho những con giáp này!

Những tháng cuối năm đang dần tới, những hy vọng dang dở còn chưa kịp thực hiện, những khát vọng đang mong ngày tỏa sáng, với 3 con giáp này đây là thời điểm tuyệt vời cho họ thực hiện mơ ước của bản thân mình.

May mắn sẽ tới mọi sự sẽ thuận lợi trôi chảy, đừng để lỡ cơ hội của mình nhé!

1. Người tuổi Sửu

Người tuổi Sửu rất thực tế, chịu khó, không ngại gian khổ và có tinh thần chiến đấu. Họ thường rất nghiêm túc, tỉ mỉ trong công việc và chăm chỉ nên dễ được quý nhân giúp đỡ ở nơi làm việc, lọt vào mắt xanh của người lãnh đạo. 

Vận may gõ cửa, những con giáp hưởng phúc trời trong tháng 9-1
Ảnh minh họa

Người tuổi Sửu là người có thể đảm đương những trọng trách quan trọng nên vận sự nghiệp của họ rất vượng.

Bước sang tháng 9, người tuổi Sửu nhất định sẽ làm nên chuyện, gặt hái được thành quả tốt trong sự nghiệp và có cơ hội thăng quan tiến chức.

2. Người tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ thường bị hiểu lầm là con người lạnh lùng, cao ngạo. Thực tế họ không thích cuộc sống quá ồn ào, hơi hướng nội, không giỏi thể hiện và không thích giao du. 

Vận may gõ cửa, những con giáp hưởng phúc trời trong tháng 9-2
Ảnh minh họa

Người tuổi Tỵ luôn tỏ ra trầm lặng, nhưng tính cách này cho phép họ làm mọi việc nghiêm túc, âm thầm và không dễ bị tác động từ bên ngoài. Vì vậy họ rất thực tế, chuyên tâm, ham học hỏi và dám thử thách bản thân.

Bước vào tháng 9, người tuổi Tỵ chuẩn bị đón một thời kỳ may mắn không ngừng, sự nghiệp và cuộc sống của họ sẽ khởi sắc và chắc chắn sẽ giàu có, sung túc.

3. Người tuổi Thìn

Tuổi Thìn là một trong những con giáp may mắn nhất. Người tuổi Thìn có tính cách khẳng khái, hướng ngoại, chân thành và rất thân thiện với mọi người.

Họ hào sảng, thích kết bạn và có nhiều bạn bè, nhân duyên cũng tốt. Vì vậy dù đi đến đâu họ cũng nhận được sự yêu mến của mọi người và dễ trở thành tâm điểm của sự chú ý. 

Vận may gõ cửa, những con giáp hưởng phúc trời trong tháng 9-3
Ảnh minh họa

Người tuổi Thìn thường được vận may ưu ái, luôn có quý nhân phù trợ bên cạnh và ra tay giúp đỡ kịp thời nên sự nghiệp của họ vô cùng suôn sẻ.

Trong tháng 9, những điều tốt đẹp sẽ đến với người tuổi Thìn, công việc gặt hái được nhiều thành tựu tốt, tài vận vượng phát.

=>> Xem tử vi 12 con giáp chính xác nhất

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/van-may-go-cua-huong-phuc-troi-cho-nhung-con-giap-hua-hen-lam-nen-chuyen-trong-thang-9-2216873.html

bói vui 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao