Vân Ngô mặt mộc vẫn đẹp, Tinna Tình nối lại tình xưa với Charlie Nguyễn?

- Ngô Thanh Vân để mặt mộc tập luyện thể dục vẫn rất đẹp, trong khi đó Tinna Tình dù đã chia tay Charlie Nguyễn vẫn được vị đạo diễn này ủng hộ

Ngô Thanh Vân ra sức tập luyện để thi chèo thuyền

Những ngày vừa qua “ đả nữ” Ngô Thanh Vân đang ra sức rèn luyện thể lực để tham gia vào cuộc đua thuyền buồn tại Hồng Kông, chuyến hành trình trên biển khởi hành từ ngày 17/10  vượt chặng đường 656 km về Nha Trang sau 4 ngày. Ngô Thanh Vân là người đẹp đầu tiên của showbiz Việt tham gia một cuộc đua thuyền buồm mang tầm vóc quốc tế với tư cách là đại diện cho chương trình Nhịp Tim Việt Nam mà cô đã làm Đại Sứ cho chương trình suốt 04 năm qua.Vì hành trình kéo dài 4 ngày vất vả trên biển cùng 11 thuyền viên nam và chỉ có mình “ đả nữ” là con gái , với sóng gió và gian khổ mà ít có nữ giới nào có thể chịu được, nên người đẹp họ Ngô đã chú ý rèn luyện sức khỏe bằng các bài tập thể lực rất khắt khe .








Ngô Thanh Vân ra sức tập luyện để chuẩn bị cho cuộc đua thuyền

Trước cuộc đua một tháng, Ngô Thanh Vân và đồng đội đã tập luyện với nhau rất kỹ về các kỹ thuật đua thuyền bằng sức gió tại Nha Trang , kể cả kỹ năng sống hoặc tai nạn trên biển. Cô cho biết, trong các bài học có kỹ năng học cách tồn tại nếu không may rơi xuống biển và chờ người đến cứu hộ, “ đả nữ” đã được bỏ xuống biển mênh mông để thực tập bài học và thật sự không dễ chịu chút nào. Mặc dù luyện tập vất vả nhưng "đả nữ" Ngô Thanh Vân vẫn đẹp khi để mặt mộc. Sau chuyến đua thuyền buồm từ Hồng Kong về Nha Trang, cô sẽ bay sang Mỹ để dự ra mắt phim Ngôi Nhà Trong Hẻm do cô thủ vai chính .








Với gương mặt mộc không trang điểm, Ngô Thanh Vân vẫn đẹp rạng rỡ

Tinna Tình nối lại tình xưa với Charlie Nguyễn?

Mặc dù đã "đường ai nấy đi", nhưng vị đạo diễn nổi tiếng Charlie Nguyễn và anh chàng có mối tình đầu với Tinna Tình vẫn quan tâm và ủng hộ dự án bán tranh của nữ ca sĩ. Sau một thời gian chuẩn bị, ngày 15/10 Tinna Tình đã tổ chức một triển lãm tranh giới thiệu những tác phẩm vẽ vì môi trường, động vật tại TP.HCM và nhận được sự ủng hộ của nhiều người đặc biệt. Tinna Tình cho biết, lẽ ra sẽ có 15 bức tranh hoặc hơn thế nữa được giới thiệu đến công chúng trong triển lãm này. Tuy nhiên, khi vẽ tới bức thứ 15, bỗng dưng cô “tuột” hết cảm hứng và xúc cảm để cầm bút vẽ. Cứ mỗi khi cầm bút vẽ và thực hiện các công việc hòa sắc, pha màu thì Tinna Tình lại bị bí về ý tưởng. Thế nên, triển lãm này chỉ dừng lại ở con số 14.




Tinna Tình đã vẽ 14 bức tranh cho buổi triển lãm làm từ thiện


Bức tranh của Tinna được đạo diễn Charlie Nguyễn mua lại

Charlie Nguyên đã mua tranh ủng hộ, Tinna Tình cho biết, tuy đã chia tay nhau, nhưng giữa cô và vị đạo diễn nổi tiếng vẫn là hai người bạn thân thiết, có thể cùng làm việc chung trong những dự án nghệ thuật. Sau một thời gian đủ dài, hiện tại cô và Charlie Nguyễn đã không còn lưu luyến lẫn nhau. Ngoài sự xuất hiện của Charlie Nguyễn, buổi triển lãm tranh còn có sự xuất hiện của một người đàn ông rất đặc biệt, đó chính là mối tình đầu của Tinna Tình khi cô về Việt Nam. Tinna Tình chia sẻ, cô và anh chàng này yêu nhau được 3 năm và đã chia tay cách đây khoảng 7 năm.




Mối tình đầu của Tinna Tình cũng đến với buổi triển lãm, cả 2
 bây giờ là người bạn thân thiết




Lê Thúy cũng đến ủng hộ Tinna Tình


Hoa hậu Hà Kiều Anh

Trang Đào

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao