Văn Thanh hé lộ nguyên nhân hờn dỗi cực đáng yêu của Công Phượng ở sân bay

"Khi đó anh Phượng đang mải nhìn một ai đó và bị tôi kéo đi bất ngờ nên mới có hành động đáng yêu như vậy", Văn Thanh bày tỏ.

Sau cặp đôi Đức Chinh - Bùi Tiến Dũng với những hành động đáng yêu mỗi khi xuất hiện cùng nhau, mới đây người hâm mộ trái bóng tròn lại tiếp tục chứng kiến một cặp khác cũng hot không kém đó là Văn Thanh và Công Phượng.

Theo đó, đội tuyển Việt Nam vừa bước xuống sân bay sau khi kết thúc giải bóng đá U23 Châu Á, Văn Thanh đã chạy ra kéo Công Phượng để di chuyển cho kịp lịch trình. Thay vì thuận theo ý đồng đội, Công Phượng đã có hành động cực đáng yêu như đang hờn dỗi Văn Thanh. Ngay lập tức những hình ảnh này khiến cho người hâm mộ trái bóng tròn vô cùng thích thú.


Văn Thanh hé lộ nguyên nhân Công Phượng "hờn dỗi" anh tại sân bay

Trong một buổi giao lưu với báo chí mới đây, cầu thủ Văn Thanh đã có những trải lòng sau khi U23 Việt Nam đạt vị trí Á quân tại giải U23 Châu Á. Bên cạnh bật mí chơi thân với cầu thủ Quang Hải, Văn Thanh còn  hé lộ nguyên nhân hờn dỗi cực đáng yêu của Công Phượng ở sân bay.

"Khi đó anh Phượng đang mải nhìn một ai đó và bị tôi kéo đi bất ngờ nên mới có hành động đáng yêu như vậy", Văn Thanh bày tỏ.

Văn Thanh hé lộ nguyên nhân hờn dỗi cực đáng yêu của Công Phượng ở sân bay-1
Khoảnh khắc đáng yêu của 2 cầu thủ trẻ tại sân bay

Vũ Văn Thanh sinh năm 1996, một trong những sản phẩm đào tạo nổi bật nhất của CLB Hoàng Anh Gia Lai. Anh là cầu thủ có thể hoạt động ở vị trí hậu vệ cánh trái hoặc tiền vệ. Trước đó, Văn Thanh chính là người sút quả penalty cuối cùng mang đến chiến thắng kỳ tích cho đội tuyển U23 Việt Nam vào tối 23/1 sau trận gặp Qatar.

 Với phong thái điềm tĩnh, chậm rãi nhưng cực kỳ chắc chắn, Văn Thanh ghi bàn thắng trước sự ngỡ ngàng, hạnh phúc của người yêu bóng đá. Với bộ dạng bán khỏa thân, chàng trai có cú sút penalty quyết định - Văn Thanh - khi được hỏi: "Em cho biết cảm xúc khi sút vào quả penalty cuối cùng?", anh chàng thẹn thùng che mặt cười cho biết: "Phê lắm anh ạ".

T.H
Theo Vietnamnet


Văn Thanh U23 Việt Nam Công Phượng

Tin tức mới nhất