Văn Thanh vừa 'thả thính', bạn gái lai 2 dòng máu bình luận phũ

Văn Thanh dường như có được tình yêu của tất cả mọi người, trừ bạn gái mới.

Kết thúc 14 ngày cách ly, tuyển Việt Nam trở về đoàn tụ cùng gia đình sau gần 2 tháng xa cách. Người cùng vợ con đi du lịch, người chăm chỉ lên mạng tương tác với fans.

Mới đây, Văn Thanh hào hứng chia sẻ hình ảnh bản thân trên Instagram. Khoảnh khắc ghi lại anh mặc áo đồng màu với chiếc kính màu đen, tay tạo dáng "bắn tim". Trông chàng hậu vệ vừa ngầu lại dễ thương.

Văn Thanh vừa thả thính, bạn gái lai 2 dòng máu bình luận phũ-1
Văn Thanh ngẫu hứng thả thính.

Đính kèm, học trò HLV Park Hang Seo rắc thính: "Nắng mưa là chuyện của trời. Còn yêu anh hay không là chuyện của em".

Trạng thái của chân sút Hải Dương lập tức thu hút hơn 30 nghìn thả tim. Ai nấy cũng bày tỏ bị "đổ gục" trước ngoại hình soái ca của Văn Thanh.

Nổi bật nhất trong số bình luận là phản ứng của bạn gái hậu vệ họ Vũ. Cô nàng phũ phàng nhắn lại: "Không, ai thèm". Phản ứng của nữ chính lập tức bị fan trêu lại: "Đã nghiện lại còn ngại".

Văn Thanh vừa thả thính, bạn gái lai 2 dòng máu bình luận phũ-2
Phản ứng phũ của bạn gái khi Văn Thanh hỏi "yêu anh không".

Sau khi chia tay tình cũ Phùng Bảo Trân, cầu thủ Vũ Văn Thanh được cho là đang hẹn hò với cô gái có nickname Bivi Vũ. 

Cả 2 đã quen nhau từ trước vì mẹ cô làm việc trong lĩnh vực có liên quan đến V.League. Chính cầu thủ người Hải Dương là người chủ động kết bạn trước, sau khoảng thời gian 3-4 tháng cả hai mới chính thức hẹn hò.

Văn Thanh vừa thả thính, bạn gái lai 2 dòng máu bình luận phũ-3
Bạn gái Văn Thanh không chỉ xinh đẹp mà còn là một rich kid.

"Chị với Thanh đúng ra đã lướt qua đời nhau mấy lần trước khi yêu rồi. Lúc đấy chị chả biết ông ấy là ai, chỉ có mẹ chị biết ông vì mẹ chị tài trợ và quảng cáo cho Vleague.

Sau này quen nhau mẹ mới kể lại cho chị nghe là chị đã gặp Thanh mấy lần rồi mà chị không biết. Còn quen nhau thế nào thì Thanh add Facebook chị. Lúc đó chị không biết Thanh là ai luôn, add xong tầm 3-4 tháng sau mới nói chuyện rồi yêu nhau", Bivi Vũ chia sẻ với một người hâm mộ.

Bivi Vũ mang trong mình hai dòng máu Ấn - Việt. Cặp đôi đang yêu xa bởi bạn gái Văn Thanh hiện đang học Thạc sĩ tại đại học Harvard, Mỹ.

Văn Thanh vừa thả thính, bạn gái lai 2 dòng máu bình luận phũ-4
Bivi Vũ thoải mái chia sẻ với mọi người về chuyện tình mình với Văn Thanh.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/van-thanh-tha-thinh-ban-ga-binh-luan-cuc-phu-n-268303.html

Văn Thanh

Tin tức mới nhất