Con dâu trùm điện tử Sài Gòn tuyển vú nuôi, phúc lợi choáng

Với loạt phúc lợi cực hấp dẫn đưa ra, rất nhiều người xin ứng tuyển làm bảo mẫu cho con trai Vân Tiny.

Mới đây, hot girl Vân Tiny gây chú ý đăng tin tuyển bảo mẫu cho con trai Corbin (3 tuổi). Theo lời cô, quý tử là một cậu bé ngoan ngoãn, đáng yêu.

Tiêu chí mà bà xã Youtuber Fabo Nguyễn đưa ra, phụ nữ trong độ tuổi 35 - 45, độc thân. Ngoài ra, cô cần người có kinh nghiệm ít nhất 2 năm, yêu trẻ con, sạch sẽ, kiệm lời, nếu biết tiếng Anh hoặc là cô giáo mầm non sẽ là một lợi thế.

Đổi lại, bảo mẫu khi làm việc cho gia đình Vân Tiny sẽ được hưởng những phúc lợi cực hấp dẫn như: ăn uống - sinh hoạt - ngủ nghỉ tại nhà chủ, lương 10 triệu/tháng, làm đủ năm có lương tháng 13, làm tốt mỗi tháng sẽ thưởng thêm, ngoài ra quà sinh nhật, lì xì Tết có đủ.

Con dâu trùm điện tử Sài Gòn tuyển vú nuôi, phúc lợi choáng-1
Bài tuyển vú nuôi của Vân Tiny.

Đặc biệt, Vân Tiny khẳng định gia đình không có sự phân biệt đối xử. Ăn uống ngày 3 buổi với gia đình, họ ăn gì thì bảo mẫu ăn đó. Chưa kể, gia đình đi du lịch trong hay ngoài nước đều được đi cùng như người trong nhà.

Ngoài ra, con dâu ông trùm điện tử Sài Gòn cho biết, tháng 8 Corbin vào nhập học nên sẽ đi học từ 7h - 16h nhưng gia đình vẫn giữ lương không giảm.

"Ai ở nhà em cũng mập ú u phải mua giảm cân uống không á", Vân Tiny chia sẻ.

Con dâu trùm điện tử Sài Gòn tuyển vú nuôi, phúc lợi choáng-2
Con trai Vân Tiny - Fabo Nguyễn.

Bài đăng tuyển của Vân Tiny nhanh chóng nhận về bão tương tác. Với loạt phúc lợi cực hấp dẫn đưa ra, rất nhiều người đã xin ứng tuyển.

Tuy nhiên, Vân Tiny cũng chia sẻ trước đó đã có nhiều người nộp hồ sơ song cô vẫn chưa chọn được bảo mẫu nào ưng ý.

Con dâu trùm điện tử Sài Gòn tuyển vú nuôi, phúc lợi choáng-3
Rất nhiều người đã nộp hồ sơ nhưng Vân Tiny chưa "chốt" được ai.

Vân Tiny tên thật Nguyễn Hải Vân (SN 1992), từng được biết đến là hot girl Sài thành nhờ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ. Tên tuổi cô càng được quan tâm hơn khi kết hôn với Fabo Nguyễn - thiếu gia tập đoàn điện tử Sài Gòn kiêm Youtuber đình đám.

Họ tổ chức đám cưới hồi tháng 11/2015 tại một nhà hàng sang trọng ở Sài  Gòn.

Con dâu trùm điện tử Sài Gòn tuyển vú nuôi, phúc lợi choáng-4Con dâu trùm điện tử Sài Gòn tuyển vú nuôi, phúc lợi choáng-5
Cậu con trai đáng yêu của cặp đôi.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/van-tiny-tuyen-vu-nuoi-voi-loat-phuc-loi-choang-n-313391.html

Vân Tiny Fabo Nguyễn người giúp việc

Tin tức mới nhất