Văn Toàn bị fan nhí vây kín, xin chữ ký khi về thăm trường cũ

Hình ảnh chàng tiền đạo bối rối giữa vòng vây người hâm mộ khiến dân mạng vừa buồn cười lại vừa thấy thương.


Văn Toàn được các học sinh chào đón nhiệt tình khi về thăm trường cũ ở tỉnh Hải Dương.

Ngày 29/11, đoạn clip với tiêu đề "Về thăm trường cũ" được fanpage chính thức của cầu thủ Nguyễn Văn Toàn chia sẻ, thu hút sự chú ý của dân mạng.

Theo đó, khi về thăm gia đình ở Hải Dương, cầu thủ CLB Hoàng Anh Gia Lai đã tranh thủ tới thăm trường cũ và được các em nhỏ ở đây chào đón. Giữa vòng vây của fan nhí, Văn Toàn tỏ ra vui vẻ nhưng cũng khá bối rối. Anh chàng liên tục vò đầu bứt tai khi các fan nhí không ngừng gọi tên và đưa giấy bút mong xin chữ ký.

Văn Toàn bị fan nhí vây kín, xin chữ ký khi về thăm trường cũ-1
Văn Toàn bị fan nhí vây kín khi về thăm trường cũ. 

Hình ảnh này khiến người xem vừa buồn cười lại vừa thấy thương cho chàng tiền đạo. "Nhìn cụ Toàn bất lực trước tụi nhỏ thấy dễ thương quá", "Thấy thương Toàn mà nhớ ra 'bác sĩ Tuấn' Trọng Ỉn cũng từng thế này lại buồn cười"... là những bình luận của dân mạng dưới clip.

Trước khi trở thành cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp, Văn Toàn từng học văn hóa 2 năm rồi chuyển lên thành phố Hải Dương để theo học lớp năng khiếu bóng đá của tỉnh. Sau đó, anh thi đỗ vào khóa 2 học viện bóng đá Hoàng Anh Gia Lai.

Văn Toàn bị fan nhí vây kín, xin chữ ký khi về thăm trường cũ-2
Văn Toàn có một năm thi đấu thành công tại CLB Hoàng Anh Gia Lai.

Năm 2019 là năm thi đấu thành công của tiền đạo sinh năm 1996 trong màu áo đội bóng phố núi khi anh ghi 9 bàn và có 11 đường kiến tạo cho đồng đội lập công.

Sự tỏa sáng của Văn Toàn đã góp công rất lớn vào vị trí thứ 8 chung cuộc của Hoàng Anh Gia Lai tại V League 2019.

Sau trận gặp Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022, Văn Toàn và các đồng đội có thời gian nghỉ xả hơi. Cầu thủ sinh năm 1996 về Hải Dương thăm gia đình trước khi tập trung cùng các đồng đội ở Hoàng Anh Gia Lai, chuẩn bị cho mùa giải mới.

Theo Zing


Văn Toàn đội tuyển quốc gia việt nam

Tin tức mới nhất