Văn Toàn 'khịa' cú ngã Công Phượng, tranh thủ quảng cáo áo phông trá hình

Nghe Văn Toàn nhắn nhủ "một cú ngã hai số phận" đến Công Phượng, dân mạng trêu đùa liệu tình bạn này có bền lâu?

Trong trận đấu gặp UAE lại lượt đấu cuối vòng loại thứ 2 World Cup 2022, ngoài quan tâm đến tình huống Tấn Trường phạm lỗi trong vòng cấm, bị trọng tài "phạt nặng" để chủ nhà hưởng quả phạt đền, dân mạng cũng đặc biệt chú ý đến pha phạm lỗi của đội quân áo trắng của cầu thủ Công Phượng.

Văn Toàn khịa cú ngã Công Phượng, tranh thủ quảng cáo áo phông trá hình-1
Văn Toàn hài hước nói về cú ngã Công Phượng.

Dù bị ngã trong vòng cấm nhưng cuối cùng tuyển Việt Nam chỉ được hưởng quả phạt góc. Bởi vậy, trên khắp các diễn đàn từ đêm qua đến sáng nay liên tục bàn về chủ đề này. Người hâm mộ cho rằng trọng tài có ý "xử ép" thầy trò HLV Park.

Ở diễn biến mới đây, khi thấy cậu bạn thân bị "đốn ngã", Văn Toàn vào cà khịa căng đét khiến ai đọc cũng phải bật cười.

Trên trang cá nhân, đăng tải bức ảnh so sánh tư thế ngã giống nhau (một của Công Phượng trận gặp UAE, một của Văn Toàn trận gặp Malaysia), chân sút gốc Hải Dương hóm hỉnh: "Đôi bạn cùng té. Mỗi tội 2 số phận".

Văn Toàn khịa cú ngã Công Phượng, tranh thủ quảng cáo áo phông trá hình-2
Văn Toàn khịa cú ngã Công Phượng, tranh thủ quảng cáo áo phông trá hình-3

Bài đăng lập tức nhận về sự quan tâm cực lớn với hàng chục nghìn lượt cảm xúc, chia sẻ và bình luận. 

Sau đó, Văn Toàn còn hóm hỉnh "đăng ký bản quyền": "Số phận đã chọn người bán áo rồi".

Văn Toàn khịa cú ngã Công Phượng, tranh thủ quảng cáo áo phông trá hình-4

Đến đây, người hâm mộ phải "phục sát đất" trước khả năng PR trá hình của Văn Toàn. Bởi nếu là người yêu mến hẳn ai cũng biết cả Văn Toàn và Công Phượng đều kinh doanh mặt hàng áo phông.

Trước đó, khi bị cầu thủ Malaysia phạm lỗi giúp Việt Nam có quả phạt đền, ấn định chiến thắng 2 - 1, Văn Toàn từng bị cổ động viên đội bạn tràn vào trang cá nhân để tấn công. Họ gọi đó là "cú ngã lươn", "Lươn Văn Toàn",...

Văn Toàn khịa cú ngã Công Phượng, tranh thủ quảng cáo áo phông trá hình-5
Văn Toàn viết tâm thư gửi fans Malaysia, không quên vụ quảng cáo áo.

Vốn tính cách lầy lội lại có máu kinh doanh, sau đó, Văn Toàn đã viết một bài đăng dài, gửi đến các "fans cuồng". Anh nhắn nhủ:"Tôi nhận ra rất nhiều fan quốc tế đã yêu mến và quan tâm đến thương hiệu thời trang của mình thông qua lượt yêu thích và bình luận ở Instagram của tôi. Tôi cũng nhận thấy tiềm năng phát triển thương hiệu của mình ở thị trường quốc tế.

Vậy nên tôi muốn giới thiệu với các bạn, thương hiệu của tôi có tên 'Vato9Zone'. Bạn vui lòng tìm kiếm để biết thêm thông tin...".

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/van-toan-ca-khia-hai-huoc-cu-nga-cua-cong-phuong-n-265903.html

Văn Toàn Công Phượng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao