Quỳnh Thư giải thích lằng nhằng chuyện Tiến Linh: 'Tóm lại yêu hay không?'

Quỳnh Thư tỏ ra bức xúc khi chuyện tình cảm riêng tư bị loan tin khắp nơi dù cô còn chưa ra mặt khẳng định.

Tiến Linh là cầu thủ gây ấn tượng nhiều nhất thời gian qua. Trong 3 trận đấu tại vòng loại World Cup 2022, chàng tiền đạo quê Hải Dương đều mang về bàn thắng cho tuyển Việt Nam.

Làm người hâm mộ nức lòng, mọi thông tin về đời tư của chàng cầu thủ trẻ cũng được quan tâm đặc biệt. Một trong những tin tức gây chú ý thời gian qua là chuyện yêu đương của Tiến Linh.

Theo đó, anh được đồn hẹn hò với Nguyễn Bảo Quỳnh Thư - mẫu nữ khá nổi tại TP. HCM, cũng là bạn thân Ngọc Trinh.

Quỳnh Thư giải thích lằng nhằng chuyện Tiến Linh: Tóm lại yêu hay không?-1

Nghi án bắt đầu từ việc, thánh soi phát hiện Tiến Linh bật chế độ "chỉ follow mình em". Cụ thể, Tiktok của anh chàng theo dõi 3 tài khoản trong đó có 2 tài khoản về ẩm thực, người còn lại là Quỳnh Thư.

Hành động này khiến mọi người bày tỏ tò mò không biết chàng trai trẻ chỉ là yêu thích, hâm mộ hay giữa họ có mối quan hệ tình cảm đặc biệt.

Quỳnh Thư giải thích lằng nhằng chuyện Tiến Linh: Tóm lại yêu hay không?-2
Tiến Linh chỉ theo dõi Quỳnh Thư.

Ngoài ra, cặp đôi còn có những status thả thính được cho là "người tung kẻ hứng". Theo đó vào ngày 13/6, Tiến Linh khiến fans thích thú khi rắc thính: "Anh nói anh mệt tính là xỉu / Em hôn một cái xíu là tỉnh".

Đáng chú ý, sau đó Quỳnh Thư có bài đăng được cho "dính thính" của Tiến Linh: "Thế giới này có rất nhiều chuyện có thể làm cho em vui vẻ… ví dụ như chụp được tấm ảnh đẹp, đi những nơi mình muốn, ăn món mình thích nhưng ví dụ điển hình vẫn là anh".

Quỳnh Thư giải thích lằng nhằng chuyện Tiến Linh: Tóm lại yêu hay không?-3

Quỳnh Thư giải thích lằng nhằng chuyện Tiến Linh: Tóm lại yêu hay không?-4
Cặp đôi liên tục có chia sẻ "khớp" nhau.

Hay tối qua, Quỳnh Thư còn công khai đăng ảnh có mặt Tiến Linh trên trang cá nhân và mạnh dạn đoán bạn trai tin đồn là người ghi bàn vào lưới UAE.

"Mọi người cùng dự đoán tỉ số với Thư không? Thư đoán Việt Nam thắng Uae 1-0, không cho đối thủ gỡ bàn nào luôn nha. Và cầu thủ ghi bàn sẽ là 1 trong 2 người trong ảnh này", Quỳnh Thư chia sẻ kèm hình ảnh Tiến Linh và Quang Hải.

Từ những chia sẻ này, mọi người càng cho rằng tin đồn hẹn hò giữa Tiến Linh - Quỳnh Thư là cấm có sai, chỉ có điều là người trong cuộc chưa lên tiếng mà thôi.

Quỳnh Thư giải thích lằng nhằng chuyện Tiến Linh: Tóm lại yêu hay không?-5
Quỳnh Thư đặt niềm tin lớn ở Tiến Linh trong trận Việt Nam - UAE tối qua.

Trước tin đồn hẹn hò Tiến Linh, ít giờ trước Quỳnh Thư đã lên tiếng. Nữ người mẫu bày tỏ bức xúc khi chuyện tình cảm bị loan tin khắp nơi khi chưa có sự đồng ý của người trong cuộc. Cô khẳng định chưa từng trả lời bất kỳ ai về chuyện tình cảm của mình. Quỳnh Thư mong mọi người tôn trọng quyền riêng tư cá nhân.

"Có 1 số thông tin sai lệch từ các báo vào sáng nay. Suốt những ngày qua Thư đã từ chối rất nhiều báo và khẳng định không trả lời bất cứ ai về chuyện tình của mình, nhưng không biết các báo lấy thông tin từ ai và từ đâu… lại tự động viết bài như đúng rồi như vậy. Thư mong các báo làm bài khi đúng thông tin từ Thư xác định ra thôi, còn lại xin mọi người hãy tôn trọng quyền riêng tư. Cám ơn mọi người đã quan tâm", cô chia sẻ trên Facebook.

Quỳnh Thư giải thích lằng nhằng chuyện Tiến Linh: Tóm lại yêu hay không?-6
Quỳnh Thư lên tiếng khi chuyện tình cảm bị đồn thổi.

Chia sẻ của Quỳnh Thư hiện nhận được khá nhiều chú ý. Đồng tình với quan điểm của nữ người mẫu, nhiều netizen lại cảm thấy câu trả lời của Quỳnh Thư vẫn chưa thỏa đáng.

Họ cho rằng, chia sẻ này của cô chỉ dừng lại ở việc bày tỏ quan điểm không thích bị dư luận bàn về đời tư khi chưa được phép, còn chuyện hẹn hò Tiến Linh hay không cũng chưa rõ ràng.

Win
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quynh-thu-len-tieng-chuyen-tinh-cam-voi-tien-linh-n-265878.html

Nguyễn Tiến Linh Quỳnh Thư

Tin tức mới nhất