Văn Toàn gọi về nhà ngay sau trận đấu lịch sử

Không khí lễ hội đã bắt đầu tại gia đình Văn Toàn ngay sau khi cầu thủ này ghi bàn thắng vào lưới Syria. Bố của Toàn không cầm được nước mắt từ đó đến tận khi trận đấu khép lại.


Bố tiền đạo Văn Toàn đã không kìm nén được cảm xúc khi chứng kiến con trai ghi bàn giúp Olympic Việt Nam vào bán kết ASIAD 2018.


Văn Toàn gọi về nhà ngay sau trận đấu lịch sử-1
Căn phòng khách chật kín người của gia đình cầu thủ Văn Toàn như nổ tung sau khoảnh khắc anh sút bóng tung lưới Olympic Syria. 

Văn Toàn gọi về nhà ngay sau trận đấu lịch sử-2
Người dân phường Thạch Khôi đã tụ tập tại nhà Văn Toàn từ rất sớm. Họ chờ đợi suốt 80 phút trước khi HLV Park Hang Seo quyết định tung cầu thủ quê Hải Dương vào sân.

Văn Toàn gọi về nhà ngay sau trận đấu lịch sử-3
Sau khoảnh khắc Văn Toàn ghi bàn thắng quyết định, ông Nguyễn Văn Tạo, cha của cầu thủ có mái tóc vàng, bật khóc sung sướng. Ông bị vây chặt trong những cái bắt tay chúc mừng.

Văn Toàn gọi về nhà ngay sau trận đấu lịch sử-4
Bà Tăng Thị Đua, mẹ của Toàn, cũng như vỡ òa cảm xúc sau khoảnh khắc con trai ghi bàn. Trả lời phóng viên với chất giọng run run, bà cho biết bản thân rất tự hào vì con trai đã có bàn thắng kỳ diệu.

Văn Toàn gọi về nhà ngay sau trận đấu lịch sử-5
Văn Toàn gọi FaceTime về cho bố ngay sau khi trận đấu kết thúc. Ông Tạo cảm ơn con trai vì bàn thắng đẹp mắt và dặn con tiếp tục cố gắng chuẩn bị cho trận bán kết.

Văn Toàn gọi về nhà ngay sau trận đấu lịch sử-6
Sau khi trọng tài nổi hồi còi mãn cuộc, người dân phường Thạch Khôi tiếp tục đổ đến nhà của Văn Toàn ngày càng đông.

Văn Toàn gọi về nhà ngay sau trận đấu lịch sử-7
Mẹ của Văn Toàn hào hứng chia vui với ông Tăng Đức Sĩ, người thầy của Văn Toàn khi anh còn là một cậu bé 9 tuổi ham mê đá bóng.

Văn Toàn gọi về nhà ngay sau trận đấu lịch sử-8
Trước khi trận đấu bắt đầu, gia đình Văn Toàn đã chuẩn bị hàng két nước ngọt và bia để tiếp khách. 
 


Theo Zing


Văn Toàn Asiad 2018 U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất