Cuối năm Văn Toàn vẫn tích cực đi 'bóc phốt', chê Công Phượng để kiểu đầu nào cũng xấu, ngủ ngáy to như sấm

Trong livestream mới đây, Văn Toàn đã có màn "kể xấu" đồng đội không thể "có tâm" hơn.

Ai cũng biết Văn Toàn và Công Phượng đều trưởng thành từ lò đào tạo bóng đá Hoàng Anh Gia Lai. Bởi vậy, việc các cầu thủ có mối quan hệ thân thiết là chuyện hết sức bình thường.

Cả hai có tình bạn kéo dài 11 năm, từng cùng nhau trải qua bao khó khăn, ngọt bùi. Bởi vậy khoảnh khắc Công Phượng cõng Văn Toàn ra chào khán giả ở mùa giải AFF Cup 2018 từng khiến bao người ngưỡng mộ.


Clip Văn Toàn nói xấu Công Phượng trên sóng trực tiếp khiến nhiều khán giả thích thú (Clip: Star Talk).

Thế nhưng trong một livestream lên sóng ngày cuối năm, chân sút họ Nguyễn bất ngờ "bóc phốt" người đồng đội của mình khiến người xem bật cười thích thú. Văn Toàn thẳng thừng chê “Công Phượng để kiểu tóc nào cũng xấu” và không đánh giá cao anh bạn thân ở khoản thẩm mỹ về đầu tóc.

"Tất cả chúng tôi ai cũng muốn Phượng Xù để tóc như bình thường nhưng có vẻ điều ấy khá khó khăn. Công Phượng ngủ ngáy rất to và sau Asian Cup, có vẻ như xu hướng này không giảm mà ngày một tăng", Văn Toàn hài hước.

Ngẫm ra thì cũng đúng thôi bởi "cặp bài trùng" này ở chung phòng tại CLB Hoàng Anh Gia Lai nên mọi tật xấu của nhau chắc chắn sẽ nắm trong lòng bàn tay. Văn Toàn đã "mở lời" như vậy rồi nên nhiều người hào hứng mong chờ màn "kể xấu" đồng đội của Công Phượng.

Hãy cùng chờ xem nhé!


T.H
Theo Vietnamnet


Văn Toàn đội tuyển việt nam Công Phượng

Tin tức mới nhất