Trước trận đấu sinh tử với Indonesia, thủ môn Văn Toản tiết lộ điểm yêu nhất trên người bạn gái hơn tuổi

Văn Toản nhiều lần đăng ảnh bạn gái trên story nhưng che hết mặt và chỉ để lại đôi môi căng mọng.

Gia nhập "hội bạn gái cầu thủ" mới đây phải kể đến cô nàng Lê Thu Uyên (SN 1997, quê Hải Phòng) - người yêu thủ môn Nguyễn Văn Toản. Dù không để công khai hình ảnh nào về bạn gái trên mạng xã hội nhưng nếu để ý, người theo dõi dễ dàng nhận thấy thỉnh thoảng Văn Toản lại khoe nửa kia trên story.

Điểm chung ở mỗi lần khoe ảnh, Văn Toản đều che hết mặt và chỉ chừa lại đôi môi của bạn gái. Đính kèm hình ảnh là những captoin cực mặn. Khi thì chúc Thu Uyên ngủ ngon và gọi người yêu là "cún", lúc lại ngọt ngào chào nhau là "yêu" trên mạng xã hội. Mới đây, anh chàng gây chú ý khi tiếp tục khoe đôi môi bạn gái cùng lời phán: "Được mỗi cái môi còn đâu vứt cả cái mặt".

Trước trận đấu sinh tử với Indonesia, thủ môn Văn Toản tiết lộ điểm yêu nhất trên người bạn gái hơn tuổi-1
Văn Toản và những lần khoe môi bạn gái.

Trước trận đấu sinh tử với Indonesia, thủ môn Văn Toản tiết lộ điểm yêu nhất trên người bạn gái hơn tuổi-2
Cặp đôi thoải mái xưng hô ngọt ngào trên mạng dù chưa bao giờ khoe ảnh về đối phương.

Dù Thu Uyên lớn hơn Văn Toản 2 tuổi nhưng cô được nhận xét khá trẻ trung. 9X sở hữu gương mặt xinh xắn với điểm nhấn là đôi môi trái tim căng mọng và hình như chàng thủ môn họ Nguyễn cũng yêu thích nhất đặc điểm này của bạn gái.

Nguyễn Văn Toản, sinh năm 1999, quê Hải Phòng. Xuất hiện trong đội hình U22 Việt Nam thi đấu ở SEA Games 2019, cùng với thủ môn Bùi Tiến Dũng - Văn Toản cũng nhận được sự chú ý lớn của người hâm mộ trái bóng tròn.

Trước trận đấu sinh tử với Indonesia, thủ môn Văn Toản tiết lộ điểm yêu nhất trên người bạn gái hơn tuổi-3
Bạn gái Văn Toản có nhan sắc xinh đẹp.

Chàng trai cao 1m86 được HLV Park Hang Seo giao phó nhiệm vụ bảo vệ khung thành U22 Việt Nam ở 3 trận gặp U22 Lào, U22 Singapore, U22 Thái Lan. Trong trận đối đầu với đội bóng đến từ xứ sở chùa vàng, Văn Toản đã mắc sai lầm.

Sau đó, ở trận gặp Campuchia, anh đã lấy lại phong độ và chứng tỏ năng lực của bản thân khi cản phá "thần sầu" quả penalty của đối thủ.

Trước trận đấu sinh tử với Indonesia, thủ môn Văn Toản tiết lộ điểm yêu nhất trên người bạn gái hơn tuổi-4
Thủ môn Văn Toản.

19h tối nay (10/12), thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ cùng đội tuyển U22 Indonesia tranh tấm huy chương vàng tại chung kết SEA Games 30 môn bóng đá nam. Hiện vẫn chưa rõ HLV người Hàn Quốc sẽ trao xuất bắt chính cho thủ môn Bùi Tiến Dũng hay Nguyễn Văn Toản.

 

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/van-toan-tiet-lo-diem-yeu-nhat-tren-co-the-ban-gai-hon-tuoi-n-205057.html

Văn Toản U22 Việt Nam Sea Games

Tin tức mới nhất