Vân Trang mang thai con đầu lòng

Ê kíp 'Cười xuyên Việt' tiết lộ, nữ diễn viên mới có bầu ở những tháng đầu.

Mới đây, Vân Trang đến trường quay ghi hình cho tập 3 của chương trình Cười xuyên Việt - Tiếu lâm hội. Vân Trang là thành viên Hội đồng bình luận cùng "Kiều nữ làng hài" Nam Thư, Huỳnh Lập... Trước đó, cô từng tham gia bình luận ở tập 1.

van-trang-mang-thai-con-dau-long
Vân Trang trông không có gì khác lạ khi đến quay hình tập 3 'Cười xuyên Việt'.
Tuy nhiên, thần sắc cô có vẻ mệt mỏi.

Tại buổi ghi hình, Vân Trang kém tươi vì bị khó chịu trong người. Ê kíp cho biết, nữ diễn viên đang bị nghén do mang thai những tháng đầu và nhìn cô cũng chưa có nhiều thay đổi nên khó nhận ra sự khác lạ. Thay vì chạy lên sân khấu giao lưu cùng các nhóm hài mà Vân Trang thân thiết như trong tập 1, ở tập này người đẹp chỉ đưa ra những lời bình luận nhẹ nhàng.

Cách đây nửa tháng, khi dư luận đồn Vân Trang có bầu, nữ diễn viên phủ nhận và cho biết khi nào có sẽ thông báo.

Vân Trang sinh năm 1990, quê Tiền Giang. Cô nổi lên từ nhiều vai diễn trong phim điện ảnh và truyền hình. Vân Trang có gương mặt xinh đẹp, diễn xuất tốt. Cô được nhiều người ngưỡng mộ vì còn rất trẻ nhưng đã mua được nhà, xe sang và làm chủ spa.

van-trang-mang-thai-con-dau-long-1
Vân Trang và ông xã Hữu Quân.

Vân Trang đám cưới hồi đầu năm 2016 với chú rể Hữu Quân. Đám cưới của họ hoành tráng, ấm cúng, có sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ. Trước đó, họ được độc giả Ngoisao.net bình chọn là Cặp đôi của năm 2015. Sau đám cưới, Vân Trang vẫn tích cực tham gia các hoạt động nghệ thuật. Cách đây không lâu, vợ chồng cô còn ra Huế đi từ thiện.

Theo Ngôi sao

Tin tức mới nhất