Vân Trang to gan "giật bồ" của Phương Thanh

(2Sao) - Trong Dành hài Đất Việt, Vân Trang to gan giật bồ Phương Thanh.

Tình tay 4 đầy nước mắt của nam diễn viên Cao Hạo

Cao Hạo là diễn viên, ca sĩ điển trai, thư sinh của màn ảnh Hoa Ngữ. Song song với công việc của một nghệ sĩ, anh còn được biết đến là một vận động viên trượt băng nghệ thuật đầy tài năng của làng thể thao nước nhà.

Năm 1996, Cao Hạo lần đầu tiên ghi dấu ấn sâu đậm trong làng thể thao Hoa ngữ khi về nhì tại giải Vô địch trượt băng nghệ thuật toàn quốc. Một năm sau đó, anh tiếp tục có tên ở ngôi vị thứ 3 của giải Vô địch trượt băng nghệ thuật toàn quốc và về 3 tại giải trượt băng nghệ thuật Baekdu World Cup. Tại thế vận hội mùa đông lần thứ 9 được tổ chức năm 1999, Cao Hạo tiếp tục ghi tên mình vào danh sách 3 người có chiến thắng cao nhất.

Gương mặt thư sinh, sáng sân khấu và được đào tạo bài bản (Cao Hạo tốt nghiệp Học viện Hí kịch Thượng Hải) cùng khả năng diễn xuất thiên bẩm đã giúp Cao Hạo liên tục có tên trong những dự án phim ảnh lớn đóng cùng những nghệ sĩ tên tuổi như Jang Na Ra, Tea, Hồ Hạnh Nhi, Lưu Khải Uy, Lâm Chí Dĩnh, Đặng Tụy Vân… Năm 2003, anh từng giành được giải “Nghệ sĩ được truyền thông chú ý nhất" và giải thưởng "Best Talent" tại LHP Kim Ưng.Tại giải thưởng Oriental Billboard năm 2010, anh cũng tiếp tục rinh về cho mình chiếc cúp vàng cho giải thưởng “Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất”.




Sau những thành công bước đầu trong nghiệp diễn, Cao Hạo tiếp tục ghi dấu ấn trong lòng khán giả khi trở thành “thanh mai trúc mã” với cô bạn diễn xinh đẹp Lưu Nhất Hàm trong bộ phim truyền hình Cuộc đời phiêu bạt.




Trong vai Đoạn Văn Bân, Cao Hạo đã có một cuộc tình đẹp nhưng cũng đầy nước mắt với nhân vật Tử Phương. Thế nhưng trước ngày thành hôn, Văn Bân bất ngờ phát hiện Lý Kiện Long- con trai duy nhất của nhà họ Lý, trong khuê phòng của Tử Phương. Chính điều này đã khiến nhà họ Đoạn quyết định từ hôn và ép Văn Bân phải lấy Tử Huyên, em gái Tử Phương, bất chấp việc Tử Huyên đã có thanh mai trúc mã. Và cũng chính sự sắp đặt này của hai gia đình đã vô tình khiến Văn Bân rơi vào mối tình tay 4 đầy trái ngang.

Bộ phim Cuộc đời phiêu bạt với sự tham gia của các diễn viên: Trịnh Quốc Lâm, Lưu Nhất Hàm, Cao Hạo, Lưu Mộng Dương, Ngãi Vĩ, Vương Tường… bắt đầu lên sóng SNTV lúc18h00 hàng ngày, từ ngày 16/6/2015.




Lý Hùng giúp đỡ Thuý Nga lấy lại nhà

Trong năm 2015, danh hài Thúy Nga sẽ dành nhiều thời gian hơn cho khán giả tại quê nhà với nhiều kế hoạch cũng như chương trình tại việt nam. Mới nhất, chị nhận lời tham gia vào chương trình hài kịch Diêm Vương xử án với nhiều vai diễn hấp dẫn bên cạnh Chí Tài, Lê Khánh, Trung Dân, Đại Nghĩa, Trấn Thành, Lý Hùng…




Mở đầu là trong tập 7 mang tên Tấm có tội không? phát sóng lúc 21h thứ năm ngày 18/6 tới trên THVL1, Thuý Nga sẽ hoá thân thành “cô Tấm thời nay”, hoàn toàn khác với cô Tấm trong cổ tích. Tấm của kiếp trước hóa thân thành cô Thắm cũng lâm vào hoàn cảnh mẹ ghẻ - con chồng. Tuy nhiên, khác với trước, Thắm trở nên thông minh, sắc bén hơn và biết tự chủ cuộc sống của mình. Tuy nhiên, dì ghẻ (Phương Dung đóng) và người con gái (Puka đóng) của bà vẫn bày mưu tính kế để bán cho luật sư Quân (Lý Hùng đóng) căn nhà do ba của Thắm để lại. Biết chuyện, Thắm tìm mọi cách ngăn trở và được luật sư Quân nhiệt tình giúp đỡ để được quyền thừa kế.




Về phần vì sao bị xử tội phải kể đến việc Diêm Hậu (Lê Khánh đóng) xem được sách về câu chuyện của Tấm. Truyện kể rằng sau khi trở thành hoàng hậu, Tấm trở nên độc ác lập mưu hại chết Cám rồi làm mắm cho dì ghẻ ăn khiến bà uất hận mà chết. Biết được việc này, Diêm Vương (Chí Tài đóng) cho đòi cô Tấm xuống làm rõ thực hư. Liệu Tấm có tội không và có lấy lại được nhà? Tất cả sẽ có trong tập 7 của Diêm Vương xử án.

Trích đoạn: Tấm có tội không?

Vân Trang “giật bồ” Phương Thanh

Xuất hiện trong Danh hài đất Việt tập 7 lên sóng vào 21h ngày 17/6/2015trên Đài truyền hình Vĩnh Long 1, ca sĩ Phương Thanh tiếp tục khẳng định khả năng “trời phú” của mình khi hoá thân thành một cô gái hết lòng vì tình yêu trong vở nhạc kịch Vợ chồng lệch tuổi cùng diễn viên Vân Trang và ca sĩ Quốc Đại. Cả ba sẽ cùng thể hiện 2 ca khúc Chờ người và Chút kỷ niệm buồn với sư minh hoạ của diễn viên Quỳnh Hương và bé Gia Bảo, bé Kim Thư.




Vở nhạc kịch Vợ chồng lệch tuổi do NSƯT Hữu Quốc dàn dựng, xoay quanh câu chuyện Kim Mỹ Chanh (Phương Thanh đóng) là con gái của phú hộ Kim Mỹ Cam. Trong một chuyến thương buôn, cha cô đã bị bọn cướp biển bắt, gia cảnh khốn cùng. Vì cha mẹ cô có kết hôn ước với gia đình họ Đại nên nay nhà có nguy biến cô tìm tới mong được sự giúp đỡ.

Trọng lời hứa, trọng nghĩa nên Phu nhân (Quỳnh Hương đóng) đành mang chồng ra cho Kim Mỹ Chanh. Thật bất ngờ cậu bé chỉ mới 3 tuổi, chính vì thế mà cô phải chăm sóc, chờ khi nào Đại Kim Tùng (Quốc Đại đóng) lớn lên và đỗ đạt thì phu nhân sẽ tác hợp cho hai người.




Thấm thoát cũng đến ngày Kim Tùng phải khăn gói đi học rồi đỗ đạc vinh quy bái tổ. Tuy nhiên, Kim Tùng không chỉ trở về một mình mà còn dắt theo cô người yêu Đài Mộng Trang (Vân Trang đóng). Phát hiện sự thật trớ trêu, Kim Mỹ Chanh quyết định viết tâm thư và uống rượu độc tự tử. Kim Tùng và Mộng Trang sau khi đọc tâm thư mới hiểu ra mọi việc, Mộng Trang tháo nhẫn cưới trả lại cho Kim Tùng và ra đi nhưng hóa ra tất cả chỉ là một mưu kế của Mỹ Chanh.





Danh hài đất Việt - Phương Thanh "tự tử vì tình".

An An
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao