Vắng bóng sau nghi án 'tình toang', Phillip Nguyễn khoe tay trong tay với bạn gái hotgirl

Phillip Nguyễn còn thể hiện tình cảm tha thiết khi viết caption: "Chào em, anh nhớ em".

Khoảng 2 tháng trước, Linh Rin từng khiến người hâm mộ hoang mang trước nghi án chia tay Phillip Nguyễn. Mọi chuyện bắt đầu khi những hình ảnh trên Instagram của nàng hot girl, bao gồm loạt hình chụp cùng bạn trai thiếu gia bỗng dưng "bốc hơi".

Không lâu sau, tài khoản của hot girl cũng biến mất luôn. Tuy nhiên, bằng con mắt tinh tường, cư dân mạng đã soi ra việc Linh Rin vừa lập tài khoản Instagram mới thay cho tài khoản cũ nhưng không theo dõi bạn trai.

Vắng bóng sau nghi án tình toang, Phillip Nguyễn khoe tay trong tay với bạn gái hotgirl-1
Phillip Nguyễn lần đầu đăng ảnh cùng bạn gái sau tin đồn rạn nứt.

Đặc biệt, trong thời gian ấy cả hai cũng tuyệt nhiên không đăng tải ảnh về nhau. Dựa vào những động thái lạ này, dân tình nghi ngờ cặp đôi có vấn đề.

Nhưng mới đây, Linh Rin - Phillip Nguyễn khiến người yêu mến thở phào khi đăng ảnh chung. Cụ thể, chàng thiếu gia đã chia sẻ khoảnh khắc tay trong tay, ôm ấp bạn gái trên Instagram.

Ngoài ra, Phillip Nguyễn còn thể hiện tình cảm tha thiết với hot girl: "Hi, I 've missed you" (Chào em, anh nhớ em). Hồi đáp tình cảm của bạn trai, Linh Rin đăng ảnh chụp Phillip Nguyễn từ xa xa kèm icon trái tim.

Vắng bóng sau nghi án tình toang, Phillip Nguyễn khoe tay trong tay với bạn gái hotgirl-2
Linh Rin đăng ảnh chụp Phillip Nguyễn từ xa.

Trước đó, cả hai từng lộ nhiều bằng chứng "yêu lại từ đầu" nhưng chính thức công khai mặn nồng như chia sẻ mới đây thì chưa.

Không biết cặp đôi từng giận dỗi nhau vì điều gì nhưng chỉ cần nhìn thấy họ trở lại như xưa là fans cảm thấy vui mừng. 

V.Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phillip-nguyen-khoe-tay-trong-tay-voi-linh-rin-n-226813.html

Linh Rin Phillip Nguyễn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao