Vào nhà nghỉ rồi nhưng anh vẫn chỉ ôm em ngủ

Bình thường, tửu lượng của anh rất khá, ít khi say nên anh kiểm soát bản thân rất tốt. Cũng có lần vào nhà nghỉ rồi nhưng anh ấy không lợi dụng em, 2 đứa chỉ ôm nhau ngủ thôi.

Ngày đầu tiên vào công ty làm, em tình cờ gặp anh ấy. Anh ấy là kĩ thuật, còn em làm ở văn phòng, nhưng anh ấy đã cho em một ấn tượng rất sâu đậm. Em nhỏ con nên thường thích con trai cao lớn hơn mình, nhưng anh ấy lại gây ấn tượng cho em ở sự điềm tĩnh, ít nói và cái gì cũng biết làm.

Hai đứa bằng tuổi, nhưng anh ấy lớn hơn mấy tháng nên ngay từ đầu em vẫn gọi bằng anh. Mọi người trong công ty thấy 2 đứa đều độc thân nên cố ý ghép đôi, cũng lấy số điện thoại, nhắn tin, đi chơi, rất vui. Những lần đó,  đa phần là em hoạt bát nói nhiều, còn anh ấy luôn trầm tính và ngồi nghe em nói.

Được khoảng 1 tháng thì anh ấy nói thật với em là thật ra không phải anh ấy chia tay với bạn gái rồi mà là do bạn gái anh ấy phải về quê công tác, anh ấy muốn cưới nhưng bạn gái anh ấy kêu đợi khoảng 2 năm. Vì bạn gái anh ấy mới 22 tuổi thôi, còn em và anh ấy 28 tuổi rồi. Tại mọi người thấy anh ấy buồn nên nghĩ là chia tay rồi mới gán ghép hai đứa. Anh ấy nói chỉ xem em là bạn. Lúc đó em thật sự cảm thấy rất buồn.

bạn gái
Em vẫn cảm nhận được sự quan tâm và chiều chuộng của anh ấy. (Ảnh minh họa)

Trước khi quen anh, em cũng từng có bạn trai, nhưng yêu nhau được 3 năm thì đột nhiên bạn trai yêu người khác nên 2 đứa chia tay. Mấy năm rồi em mới thấy rung động với 1 người khác, vậy mà...

Em biết anh ấy cũng có tình cảm với em, nhưng vì lời hứa với bạn gái nên đành chôn giấu. Bọn em quyết định chỉ là bạn bè thôi. Nhưng cả 2 đều không ngờ, mỗi ngày gặp nhau, chơi chung một nhóm, tình cảm càng ngày càng nhiều.

Anh ấy cũng nhận ra điều đó và không muốn có lỗi với bạn gái nên đã chọn cách lạnh lùng với em, không nói chuyện cũng không đi chơi. Nhưng những khi 2 đứa cùng tham gia tiệc công ty, hoặc đi chơi xa, mọi người đều vun vào thì anh ấy và em đều không giấu nổi tình cảm dành cho nhau. Cũng có lần vào nhà nghỉ rồi nhưng anh ấy không lợi dụng em, 2 đứa chỉ ôm nhau ngủ thôi.

Bình thường, tửu lượng của anh rất khá, ít khi say nên anh kiểm soát bản thân rất tốt. Chỉ có lần anh say và gọi điện cho em, nói hết những lời thật lòng của anh ấy. Anh nói, anh thương em nhưng không thể chọn em, anh mong em quen và yêu người khác. Lúc đó em rất đau khổ, em khóc và xin anh đừng như vậy nữa. Vì thế về sau anh không gọi cho em dù là say.

bạn gái
Nhiều khi em không biết có phải anh ấy đang thương hại mình không? (Ảnh minh họa)

Em biết anh ấy đã quyết định chọn bạn gái anh ấy và sẽ khó mà thay đổi. Nhưng 2 đứa cứ gặp nhau mỗi ngày, cứ dây dưa không dứt, rồi mọi người cứ vun vào. Đi chơi anh ấy vẫn chở em, anh ấy chịu đựng em dựa trên lưng ngủ cả mấy trăm cây số. Em vẫn cảm nhận được sự quan tâm và chiều chuộng của anh ấy. Dù rằng hai đứa không hề nói gì về chuyện tình cảm với nhau. Nhiều khi em không biết có phải anh ấy đang thương hại mình không?

Cũng có người khác thích em nhưng em không thích người ta, cũng chỉ xem người đó là bạn thôi. Bạn bè em ai cũng khuyên em từ bỏ đi, nhưng em không làm được, riết rồi không dám tâm sự với ai vì không ai hiểu cho mình.

Em đã cố gắng từ bỏ rất nhiều lần nhưng không được. Mọi người trong công ty vẫn cố gắng ghép đôi và đưa đẩy anh phải đi cùng em. Nhiều khi em cũng muốn thử giành lấy hạnh phúc cho mình mà không biết phải làm sao và giành giật như vậy thì có được không?

Thật sự thì em không muốn từ bỏ, nhưng cố gắng thì cũng không biết làm sao. yêu một người mà không được, còn ngày nào cũng phải gặp thì làm sao mà quên được, xin giúp em, em bế tắc quá!

Theo Afamily/ Tri Thức Trẻ

Tin tức mới nhất