Vào trường Amsterdam quay MV mới, rapper 9X bị tố tự ý đốt sách của học sinh vì... thiếu đạo cụ

Sau đó, chính rapper này đã thừa nhận và lên tiếng xin lỗi, nhưng cách xin lỗi có phần cợt nhả của anh lại khiến học sinh trong câu chuyện này càng bức xúc hơn.

Mới đây mạng xã hội xôn xao về vụ việc rapper R. tự ý đốt sách của học sinh để phục vụ cho cảnh quay trong MV mới.

Vào trường Amsterdam quay MV mới, rapper 9X bị tố tự ý đốt sách của học sinh vì... thiếu đạo cụ-1
Màn lửa cháy trong MV

Rapper R. tên thật là L.A.Đ, sinh năm 1999, hiện đang là sinh viên năm thứ nhất của trường Đại học Công đoàn. Anh được biết đến với tư cách là một rapper chuyên nghiệp tại VinaGang, các ca khúc từng khiến anh được nhiều người biết đến có thể kể qua như: Babe get my gun, Cơn lốc trên đường cao tốc, Đạo đức, Bất khả chiến bạivà đặc biệt là Real rap.

Vào trường Amsterdam quay MV mới, rapper 9X bị tố tự ý đốt sách của học sinh vì... thiếu đạo cụ-2
Rapper R.

Vụ việc cho chính anh khơi mào khi đăng tải một bài viết trên trang cá nhân, kể về việc ‘đã đốt tài liệu của học sinh như đốt vàng mã', và gọi hành động đó là giúp các bạn học sinh ‘giảm bớt áp lực học tập'.

Vào trường Amsterdam quay MV mới, rapper 9X bị tố tự ý đốt sách của học sinh vì... thiếu đạo cụ-3
Dòng trạng thái xin lỗi của rapper Richoi

Lời xin lỗi được cho là không thành tâm và có phần trêu đùa, gây không ít bức xúc cho cư dân mạng, đặc biệt là các em học sinh - người bị mất tài liệu trong câu chuyện trên.

Không dừng lại ở đó, một thành viên khác của ekip lại tiếp tục lên tiếng thách thức, gọi ‘tận tên' học sinh lớp 10 Sử, trường Amsterdam: ‘Muốn gì thì vào vào status này của chị nói đi nào, đừng share về tường rồi khóa comment không cho người lạ vào comment'.

Vào trường Amsterdam quay MV mới, rapper 9X bị tố tự ý đốt sách của học sinh vì... thiếu đạo cụ-4
Lời 'thách thức' của một thành viên ekip

Thành viên ekip không tự cho mình sai và bày tỏ mong muốn được nghe những lời lên tiếng chính thức từ các thành viên của lớp học trên.

Ngay sau đó, một học sinh của lớp đã bày tỏ sự bức xúc của mình bằng một đoạn bình luận dài gửi đến rapper Richoi và ekip thực hiện MV. 

Học sinh này tố sau khi ekip đến đây quay MV, ‘lớp không khác gì bãi rác', ‘bảng thì viết vớ vẩn', ‘bàn ghế bị đẩy hết xuống cuối lớp', ‘sách vở vứt lung tung khắp nơi', thậm chí một vài bóng đèn mang đến quên mang về, ‘vài bao thuốc lá vẫn để lại trên lớp', ‘mặt sàn toàn tro toàn rác'. Sáng thứ hai tuần sau, hiện tượng mất sách, vở, tài liệu mới bị phát hiện, cả lớp không tìm được nguyên nhân, đến khi xem được MV, mới lờ mờ đoán ra được.

Tài khoản này còn nhấn mạnh 'rõ ràng là anh phá lớp em không

Vào trường Amsterdam quay MV mới, rapper 9X bị tố tự ý đốt sách của học sinh vì... thiếu đạo cụ-5
Đoạn đáp trả dài của học sinh trong lớp học trên

Những dòng tranh cãi qua lại giữa hai bên đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Chúng tôi đang liên hệ với nam rapper để hiểu rõ hơn sự việc và sẽ tiếp tục cập nhật những diễn biến mới nhất của câu chuyện này.

Theo Baodatviet.vn


Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao