TV Show: Ơn Giời Cậu Đây Rồi

Vào vai 'người mẹ điên' Cát Tường khiến cả trường quay nghẹn ngào nước mắt

Quá uất nghẹn trước sự thật con trai út và chồng đã chết, "người mẹ điên" Cát Tường gào thét trong vô vọng khiến khán giả ứa nước mắt.

Vào vai mẹ của trưởng phòng Trường Giang trong tập cuối Ơn giời cậu đây rồi mùa 4, Cát Tường khiến giám khảo Hoài Linh cùng khán giả trường quay ứa nước mắt. Hạnh phúc sum vầy bên nhau nhưng mẹ con Trường Giang - Cát Tường nào biết một trong hai người đã chết vì bệnh trầm cảm chỉ vì áp lực chuyện học hành.
 


Clip Bật khóc trước "người mẹ điên" Cát Tường.


Ngay từ khi bước vào căn phòng bí mật, Cát Tường liên tục trải qua những cung bậc cảm xúc khác nhau. Từ hạnh phúc khi được đứa con trai 12 tuổi Trường Giang tổ chức sinh nhật cho tới "ông chồng" Trường Giang trách móc và nói về cái chết của đứa con. Sự thật phũ phàng khi tất cả đã chết, chỉ riêng nữ MC là ảo tưởng về chuyện cũ.

Tình huống tiếp tục được đẩy lên cao trào khi người con lớn của MC Bạn muốn hẹn hò xuất hiện. Anh tiết lộ chồng và đứa em trai đã mất rất nhiều năm nhưng do quá nhớ thương và không muốn tin vào sự thật, bà mẹ Cát Tường đã hóa điên.
 

Vào vai người mẹ điên Cát Tường khiến cả trường quay nghẹn ngào nước mắt-1
Trường Giang vào vai con trai út - con trai cả và chồng MC Cát Tường.


Trước tình cảnh trớ trêu, con cả Trường Giang đề nghị đưa Cát Tường ra nước ngoài sinh sống cùng để tiện chăm sóc, tuy nhiên nữ diễn viên vẫn khăng khăng ở lại chăm sóc cho đứa con trai út. "Đừng có nói tầm bậy, mày có đứa em mà không thương mà toàn trù nó chết vậy", cô bật khóc.

Đặc biệt với hành động ném hình nộm mà "người mẹ điên" nhầm tưởng là con trai của Trường Giang đã đẩy sự việc lên cao trào. Quá uất nghẹn, Cát Tường chỉ biết gào khóc "thằng nhỏ mày quăng vậy còn đâu là thân xác nó nữa". 
 

Vào vai người mẹ điên Cát Tường khiến cả trường quay nghẹn ngào nước mắt-2
Cát Tường hóa điên vì con.

Vào vai người mẹ điên Cát Tường khiến cả trường quay nghẹn ngào nước mắt-3
Nữ MC gào thét trước sự thật phũ phàng.


Với lối diễn đầy xúc động, Cát Tường - Trường Giang khiến khán giả không khỏi ngậm ngùi. Với tình huống của đàn em, danh hài Hoài Linh nhận xét: "Anh rất thích cách xử lý điềm đạm nhưng cũng bừng lửa của em. Đúng là diễn viên chuyên nghiệp, em có sự suy nghĩ, xét đoán những gì xảy ra. Em đã cho anh nhiều kinh nghiệm".

Minh Ánh
Theo Vietnamnet

 


MC Cát Tường Trường Giang

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: TV Show: Ơn Giời Cậu Đây Rồi