Sự thật về váy cao su của Kim: Gây khó thở, hớ hênh và bốc mùi

Chiếc váy cao su bó sát người như lớp da thứ hai tạo nên vẻ gợi cảm khó cưỡng nhưng khiến người mặc không hề thoải mái, đổ mồ hôi như tắm, chỉ cần bước lên cầu thang là "lộ hàng".

Váy cao su từng là món đồ thời trang... kích dục, nay được lăng xê thành mốt phổ biến bởi những ngôi sao đại chúng như Kim Kardashian. Cô cũng là một trong những sao chăm diện váy cao su nhất, nhờ lợi thế thân hình đồng hồ cát, vòng nào ra vòng nấy, kiểu thân hình sinh ra để mặc váy cao su. Váy cao su cũng là xu hướng được nhân vật hoạt hình Jessica Rabbit, một mỹ nhân gợi tình, lăng xê từ rất lâu.

Nhưng trong một cuộc thử nghiệm của tờ The Sun, người mẫu Circe de la Rosa đã thử mặc mẫu váy cao su và đi lại, sinh hoạt để tìm ra những nhược điểm gây khó chịu của thứ chất liệu "siêu sexy" này.

Để thực hiện cuộc thử nghiệm, de la Rosa diện mẫu váy cao su cúp ngực màu đỏ trị giá 200 USD (4,6 triệu đồng).

1. Ưu điểm: Vô cùng gợi cảm

Sự thật về váy cao su của Kim: Gây khó thở, hớ hênh và bốc mùi-1
Kim Kardashian rất nhiều lần mặc váy cao su. Ảnh: Justjared.

Circe de la Rosa thừa nhận đây là thứ chất liệu dành cho những cô gái muốn trở thành "nữ thần gợi cảm" trong mắt bạn trai. Chất liệu cao su bó sát mọi phần của cơ thể, hầu như không chừa ra một kẽ hở nào như các chất liệu vải bó sát, khiến người mặc có cảm giác... như không mặc gì.

"Rất thích hợp mặc vào dịp Valentine để người bạn trai của bạn ngắm nhìn", de la Rosa mô tả cảm nhận, "Nhưng trông nó cũng rất khiêu khích nếu xuất hiện trước đông người".

2. Ưu điểm: Không sợ mưa rơi

Trời mưa hay bị đổ cà phê lên người hay bất cứ loại nước nào, bộ váy này đều "chấp tất" bởi cao su là chất liệu không thấm nước. Mặc dù vậy, mưa vào mùa đông thì không dễ chịu lắm vì cảm giác buốt giá.

3. Nhược điểm: Mùi cao su khó chịu, nhất là khi đổ mồ hôi

Sự thật về váy cao su của Kim: Gây khó thở, hớ hênh và bốc mùi-2
Chiếc váy có mùi không dễ chịu, nhất là khi đổ mồ hôi. Ảnh: The Sun.

"Cao su hoàn toàn có mùi khó chịu và tôi cá là mùi còn tệ hơn nữa khi bạn đổ mồ hôi. Hãy mang theo chất khử mùi trong túi, nếu không bạn sẽ hôi rình với bộ đồ dính chặt vào người", de la Rosa khuyến cáo.

4. Nhược điểm: Không được mặc nội y

Chính vì bó sát và đôi khi còn sử dụng chất liệu trong suốt nên váy cao su không thích hợp để diện bất cứ thứ nội y nào bên dưới, trừ miếng dán ngực trong vài trường hợp. Mọi loại nội y đều có thể tạo vết hằn kém duyên lên bên ngoài bộ trang phục.

"Tôi thấy vô cùng bất tiện, nhất là khi trời lạnh cóng và đầy gió. Gió lùa khắp mọi nơi trên cơ thể", de la Rosa mô tả chi tiết.

5. Nhược điểm: Rất khó mặc lên người

Để mặc kiểu váy này, người mặc phải thoa phấn rôm trẻ em lên da để tạo độ trơn. Nếu không, chất liệu cao su rất dễ dính chặt vào da và không kéo lên nổi.

6. Nhược điểm: Quá chật, không thở nổi

Váy cao su không chỉ bó sát mà còn giúp định hình các phần cơ thể chưa săn chắc của người mặc, tạo hiệu ứng giúp mỡ bụng hay các phần mỡ thừa khác biến mất dưới lớp cao su cứng cáp. Chính vì thế, nó được cho là không có kẽ hở để người mặc có thể thở bình thường.

Sự thật về váy cao su của Kim: Gây khó thở, hớ hênh và bốc mùi-3
Không được mặc nội y, phải thoa phấn rôm khắp người hay khó bước lên cầu thang là những điều gây khó chịu của chiếc váy. Ảnh: The Sun.

7. Nhược điểm: Không thể đi lên cầu thang, dễ lộ hàng

Một trong những nhược điểm lớn nhất chính là dễ hớ hênh. Để gợi cảm, những bộ váy cao su thường là thiết kế ngắn ôm sát đùi, nếu váy dài hơn thì người mặc không thể di chuyển, nhưng chính vì ngắn nên rất dễ hớ hênh. Tờ Cosmopolitan còn đặt câu hỏi vì sao Kim Kardashian có thể di chuyển tài tình đến vậy trong những bộ trang phục mới trông đã thấy rất bất tiện.

Người mẫu de la Rosa xác nhận điều này: "Bạn gần như sắp lộ vòng ba bất cứ khi nào bạn bước chân lên cầu thang. Mặc váy này thì cũng chịu không thể nào nhảy trong câu lạc bộ đêm được. Rất khó khăn để giữ mọi thứ được che đậy cẩn thận".

Theo Zing


Kim Kardashian

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao