Váy của Katie Holmes bị chê tả tơi như giấy vệ sinh

- Rất hiếm khi nhìn thấy Katie Holmes diện váy dài thướt tha nhưng khi cô mặc thì cũng không được khen ngợi nhiều.

Buổi dạ tiệc Met ball 2013 diễn ra rất nhộn nhịp và sống động tại Metropolitan Museum of Art, New York tối 6/5 với sự góp mặt của nhiều ngôi sao đình đám Hollywood. Cùng với những người đẹp như Miley Cirus, Taylor Swift, Kate Beckinsale, Emma Roberts, Doutzen Kroes, Jessica Alba... thì vợ cũ của Tom Cruise, Katie Holmes cũng tới tham dự.

Tại sự kiện, Katie Holmes chọn cho mình bộ váy trắng hiệu Francesca Costa kết hợp gương mặt trang điểm tông nhẹ cùng mái tóc vấn cao sang trọng, giày cao gót trắng. Với chiếc váy này, Katie Holmes khoe được tấm lưng trần săn chắc, tuy nhiên trong khi cô bước đi tạo dáng trên thảm đỏ thì phần thiết kế váy tua rua ở phía sau được giới truyền thông nước ngoài mô tả chẳng khác gì giấy vệ sinh trong toilet.











Được biết đây là lần thứ 2 Katie Holmes tham dự sự kiện thường niên này, nhưng chả lần nào cô gây được ấn tượng đẹp đẽ. Lần trước đó, vào năm 2009 khi còn ở bên Tom Cruise cô diện váy đỏ kết hợp đôi giày xanh chói loá trông chẳng ăn nhập một chút nào.



Kristen Stewart, Miranda Kerr, Michelle Dockery, Gwen Stefani ... là một số mỹ nhân cũng thướt tha khoe dáng trong sự kiện:


Kristen Stewart


Miley Cirus


Taylor Swift


Kate Beckinsale


Emma Roberts


Claire Danes


Doutzen Kroes


Carey Mulligan


Michelle Dockery


Marion Cotillard


Jessica Biel


Jessica Alba


Miranda Kerr


Gwen Stefani

Phạm Việt - (TH)

Tin tức mới nhất