Váy xấu trên thảm đỏ Cannes 2022

Thảm đỏ LHP Cannes không có nhiều trang phục thảm họa như những lễ trao giải khác. Song một số khách mời vẫn bị đưa vào danh sách mặc xấu.

LHP Cannes lần thứ 75 diễn ra tại Pháp. Rất nhiều khách mời nổi tiếng, trong đó có những diễn viên, hoa hậu, người mẫu, đổ về đây tạo nên một bữa tiệc thời trang đúng nghĩa. Bên cạnh các ngôi sao mặc đẹp, một số khách mời chưa để lại dấu ấn tích cực. Người mẫu Didi Stone bị liệt kê vào nhóm mặc xấu với thiết kế cut-out táo bạo, kém tinh tế. Ảnh: Getty.

2sao.vn | Photobook

Trong lần đầu tham dự Cannes, ca sĩ Tallia Storm mất điểm vì chiếc váy màu mè. Trang Eviemagazine nhận xét phần vai bồng, chiếc nơ to bản ở eo, tông màu neon tạo nên một tổng thể lộn xộn. Tatlerasia cho rằng mẫu thiết kế phù hợp cho những cô bé tuổi vị thành niên. Ảnh: AP.

2sao.vn | Photobook

Nữ diễn viên Meryem Uzerli chọn một mẫu thiết kế lấy cảm hứng từ cánh bướm, thuộc bộ sưu tập mùa xuân 2022 của Yanina. Chiếc váy màu xanh nước biển có kiểu dáng ấn tượng với phần vai xòe bồng. Tuy nhiên, trang phục lại không giúp Meryem tôn dáng. Cách cô liên tục đưa tay lên cao khi chụp hình cũng không được đánh giá cao. Ảnh: Getty.

2sao.vn | Photobook

Diễn viên Frederique Bel xuất hiện trên thảm đỏ trong bộ cánh và loạt phụ kiện khó hiểu. Tatlerasia ví cô như nhân vật trong vũ trụ điện ảnh Marvel. Ảnh: Getty.

2sao.vn | Photobook

Sasha Luss...

2sao.vn | Photobook

và Rochelle Humes diện váy xuyên thấu táo bạo tại sự kiện công chiếu tác phẩm Top Gun: Maverick. Hai bộ cánh này khiến chủ nhân dễ bị rơi vào tình huống hớ hênh trên thảm đỏ. Ảnh: Getty.

2sao.vn | Photobook

Bebe Vio lựa chọn một phiên bản khác của mẫu thiết kế thuộc bộ sưu tập Dior mùa thu 2022. Song, phiên bản sàn diễn được cho là đẹp và ấn tượng hơn. Ảnh: Thefashionstories.

2sao.vn | Photobook

Mẫu váy lưới của người mẫu Rose Bertram được xếp vào nhóm trang phục sến, diêm dúa. Ảnh: Getty.

2sao.vn | Photobook

Blogger thời trang Sira Pevida là một trong số ít khách mời mặc trang phục làm từ chất liệu nhung tại Cannes. Có lẽ Sira muốn tạo sự khác biệt, nhưng đáng tiếc bộ cánh của cô bị nhấn chìm trên thảm đỏ. Ảnh: Getty.

2sao.vn | Photobook

Rossy D Palma cũng chưa có khoảnh khắc đẹp tại LHP Cannes 2022. Tờ Eviemagazine bình luận dường như Rossy D Palma muốn thoát khỏi những bộ đầm tiêu chuẩn. Tuy nhiên, mẫu blazer diễn viên 57 tuổi chọn lại quá cơ bản. Ảnh: Getty, Vanity Fair.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/vay-xau-tren-tham-do-cannes-2022-post1319514.html

Liên hoan phim Cannes LHP Cannes