Váy xòe - tuyệt chiêu duyên dáng hẹn hò Lễ tình nhân

(2Sao) - Váy xòe là trang phục đẹp mắt nhất dành cho các cô nàng thích điệu đà, nữ tính trong ngày Lễ tình nhân.

Nếu như những chiếc váy dáng bó mang tới nét đẹp thanh lịch, nóng bỏng thì váy xòe lại khơi gợi sự thoải mái, nữ tính và không kém phần gợi cảm. Bởi ưa điểm này mà váy xòe trở thành style lý tưởng cho nàng mộ điệu diện xúng xính trong ngày Lễ tình nhân.

Cùng học các fashionnista thế giới mặc đẹp với những style váy xòe để luôn xinh tươi trước mắt chàng nhé:

Chọn thiết kế

Váy xòe có nhiều kiểu dáng, có thể là chân váy hoặc váy liền dáng xòe đi cùng ly xếp hoặc ly bồng. Vì vậy, dù ở form dáng nào bạn cũng có thể tìm cho mình một chiếc váy phù hợp để ghi điểm với chàng trong buổi hẹn hò Lễ tình nhân.

Những cô nàng nấm lùn nên mặc chân váy kết hợp với những chiếc áo lửng, áo phông ngắn crop top... để tạo cái nhìn cao ráo hơn. Trong khi, nàng mảnh mai có thể làm duyên với váy xòe họa tiết nổi bật đều xinh tươi, rạng rỡ.

Thiết kế váy xếp ly bồng bềnh sẽ là style cứu cánh cho nàng gầy giúp vòng ba lép trở nên tròn đầy hơn. Còn nếu người mũm mĩm, hãy chọn dáng váy xòe vừa phải đi cùng gam màu tối. Khi đã sở hữu dáng người tròn, bạn cần tuyệt đối tránh những thiết kế sáng màu, xếp ly nhiều để không bị lộ nhược điểm cơ thể.















Cách mix đồ

Những cô nàng miền Nam có thể diện váy xòe chất liệu mỏng, họa tiết đa dạng, nổi bật dạo chơi ngày Lễ tình nhân. Ngoài ra, bạn nên "kết đôi" với những đôi xăng đan, giày cao gót vừa phải. Túi đeo vai hay ví cầm tay vừa tiện lợi để các vật nhỏ xinh như điện thoại, son môi... lại vừa thể hiện sự hoàn hảo trong phong cách.

Bạn gái miền Bắc đang phải chống chọi với cái lạnh, nhưng vẫn có thể điệu đà trong mọi hoàn cảnh. Tận dụng một chiếc váy liền điệu đà hay chân váy xòe yêu thích kết hợp với một chiếc áo choàng dài, ngắn tùy thuộc dáng người. Ngoài ra, bạn có thể giữ ấm bằng tất quần gợi cảm và quyến rũ. Giày cao gót hay bốt sẽ là item giúp bạn mang đến sự hoàn hảo cho set đồ.

Chú ý, đối với phụ kiện, bạn không nên chọn lựa những chiếc vòng cổ, bông tai, lắc tay... kiểu dáng diêm dúa, lòe loẹt. Chỉ nên điểm xuyết với phụ kiện nhỏ xinh, bạn sẽ làm hài lòng bạn khác giới.

















Diệu Hạnh
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao