Vbiz hot tuần qua: Người ôm hận họ hàng, kẻ bức xúc vì bị rình mò

(2Sao) – Cùng 2Sao điểm lại những tin hot nhất tuần qua trong giới giải trí.

Người nhà lên tiếng về mối hận họ ngoại của Ngọc Trinh

Tuần qua, Ngọc Trinh lại tiếp tục gây ồn ào bằng câu chuyện tuổi thơ của mình. Bắt nguồn từ phát ngôn “có chết cũng không giúp” họ hàng ngoại của “nữ hoàng nội y”. Câu chuyện trở nên không có hồi kết khi liên tiếp cậu ruột, bố ruột đến mẹ kế đều lên tiếng về sự việc.

Trong một bài phỏng vấn, Ngọc Trinh chia sẻ hoàn cảnh nghèo khó mẹ mất sớm, bố chạy xe ôm. Đặc biệt cô tiết lộ mối hận sâu sắc với những người họ hàng nhà ngoại đặc biệt là người cậu ruột tên Sen vì bị họ hắt hủi, đối xử tệ bạc. Cô kể lại nỗi ám ảnh đói khát nhưng phải nhìn người cậu ruột khá giả hơn đem cơm cho hàng xóm chứ không hề cho cháu ruột. Ngọc Trinh thẳng thắn cho biết khi họ hàng nhà ngoại đến mượn tiền, cô đã cương quyết từ chối. Ngọc Trinh nhấn mạnh: “Bây giờ dù họ có chết, cần tiền tôi cũng không giúp. Cùng lắm chỉ mủi lòng 1-2 lần, lần thứ 3 tôi không quan tâm.”


Sau khi đăng tải, bài phỏng vấn khiến dư luận không ít xôn xao. Nhiều ý kiến bênh vực Ngọc Trinh, lên án người cậu đối xử tệ bạc với cháu ruột. Người cậu tên Sen được Ngọc Trinh chỉ đích danh đã lên tiếng xung quanh những lời cáo buộc của Ngọc Trinh, gián tiếp tố ngược “nữ hoàng nội y” nói dối.

 Ông Sen thừa nhận mối quan hệ lạnh nhạt, không bao giờ nói chuyện, “nhà ai nấy ở” với gia đình Ngọc Trinh. Tuy nhiên ông  khẳng định không có chuyện ông đánh đập Ngọc Trinh và cũng không có chuyện cô phải đi nhổ lông nách, nhổ lông vịt, ẵm em mướn cho người ở chợ như báo đăng. Ông Sen cho biết việc tìm Ngọc Trinh để mượn tiền là không có thật. Về chuyện “thà mang thức ăn cho hàng xóm chứ nhất quyết không cho cháu mình dù chúng đang đói khát”, ông Sen một mực phủ nhận.

Ông Sen, cậu ruột Ngọc Trinh lên tiếng phủ nhận cáo buộc đối xử tệ bạc với cháu.

Người dì út bên ngoại của Ngọc Trinh tên Kiêu cũng lên tiếng về những phát ngôn của người cháu nổi tiếng. Bên cạnh việc phủ nhận chuyện hắt hủi nhà Ngọc Trinh vì bố mẹ cô không “môn đăng hộ đối”,  bà Kiêu còn tiết lộ chuyện Trinh chỉ lo hốt hài cốt mẹ mình khi khu mộ bị giải tỏa và bỏ mặc phần mộ của bà ngoại nằm gần đó.

Bà Kiêu trách móc: “Tôi nghĩ anh Sen sống kế nhà thì có chăng tụi con nít chơi với nhau rồi không thuận, có tiếng ra tiếng vào thôi. Trinh lúc đó còn nhỏ quá thì cảm nhận được gì. Quan trọng là ba Trinh phải nói cho Trinh hiểu. Còn im lặng để con hiểu lầm hiểu sai thì tôi không biết nói gì hơn. Lâu lâu, tôi và ông xã có nghe chuyện Trinh trách và ghét gia đình bên ngoại. Tôi đau lòng lắm chứ. Những lời tôi nói hôm nay khi lên báo không biết Trinh có tiếp tục chửi rủa không. Từ lúc Trinh nổi tiếng đến nay cũng không về thăm vợ chồng tôi.”

Dì út của Ngọc Trinh bức xúc khi nghe những phát ngôn của cô trên báo.

Mặc dù cậu ruột và dì út bên ngoại của Ngọc Trinh đều đã lên tiếng phủ nhận chuyện đối xử tệ bạc với cô. Cha ruột của Ngọc Trinh vẫn cho rằng những lời con gái ông tâm sự là có thật: “Dù cuộc sống của cha con tôi thiếu trước, hụt sau nhưng anh, chị tư vẫn không hề đếm xỉa, tôi không thể nào quên được những ngày mà chị ấy đã hắt hủi các con tôi.”

Mẹ kế của Ngọc Trinh là bà Sáu Phương cũng lên tiếng bảo vệ những suy nghĩ của cô. “Trinh nói thà giúp người ngoài chứ gia đình bên ngoại có chết cũng không giúp, có lẽ do tự bản thân Trinh nhận thấy được nên nó buồn, bất mãn rồi nói vậy. Bố của Trinh cũng không hề nói gì. Ông ấy muốn để Trinh tự biết, tự cảm nhận. Tất cả mọi việc tốt xấu gì thì hàng xóm xung quanh đây cũng đều biết.” Bà Sáu Phương nói.

Ngọc Trinh hạnh phúc bên cha ruột và mẹ kế.

Ngoài cha ruột và mẹ kế lên tiếng bảo vệ Ngọc Trinh, một người cậu ruột bên ngoại khác của Ngọc Trinh tên Đoan cũng bất ngờ cho biết nhiều lần khuyên ông Sen quan tâm và lo lắng cho hoàn cảnh “gà trống nuôi con” của gia đình Ngọc Trinh hơn nhưng ông Sen vẫn thờ ơ, vô trách nhiệm.

Những tranh cãi về tuổi thơ của Ngọc Trinh nổ ra trong thời gian bộ phim lấy cảm hứng về cuộc đời của người đẹp này chuẩn bị ra rạp khiến không ít người cho rằng “nữ hoàng nội y” đang đào bới quá khứ, cố tình thêm thắt câu chuyện để PR cho bộ phim “Vòng eo 56”.

Mới đây nhất, Ngọc Trinh đã có những chia sẻ trên trang cá nhân của mình. Cô vẫn giữ quan điểm “ai tin thì tin” đồng thời đính chính chưa từng nói bị cậu đánh: “Nói về quá khứ không bằng không chứng thì sự thật phụ thuộc vào cảm giác chủ quan của người nghe. Bạn quý ai thì tin người ấy, bạn ghét ai thì tin người còn lại. Tôi không thể thuyết phục từng người tin mình. Việc của tôi là kể chuyện theo góc nhìn của tôi, cảm xúc của tôi. Tin hay không là chọn lựa của người nghe. Không ép họ được. Tin thì tôi cảm ơn, không tin thì thôi, kệ.”

“Tổn thương trong quá khứ khiến tôi ghét họ không phải do đòn roi, mà ở cách họ đối xử với ba tôi, anh chị em tôi.”
, Ngọc Trinh viết.


Ngọc Trinh bức xúc trên trang cá nhân khi bị tố nói dối và bị dẫn sai lời
trên mặt báo.

Phạm Hương tai bay vạ gió vì bị cho là tách hàng, giành chỗ đẹp tại HHHV 2015

Từ khi trở thành đại diện cho Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ 2015, mỗi bước đi của Phạm Hương luôn được dư luận theo dõi sát sao. Từng ghi nhiều điểm vì sắc vóc hoàn hảo, phong thái tự tin, tỏa sáng, tuy nhiên mới đây, Phạm Hương lại gây tranh cãi vì những hành động nhỏ của mình trong một hoạt động bên lề của cuộc thi.

Một đoạn video dài 10 phút được tung lên mạng xã hội ghi lại cảnh các thí sinh HHHV 2015 đang sắp xếp vị trí đứng tại phần sảnh của một tòa nhà để gặp gỡ và chụp ảnh với đương kim HHHV 2015.  Trong đoạn video, nhiều người quan sát thấy Phạm Hương chủ động tách hàng các thí sinh đang đi để đi sang một lối khác.

Tiếp theo đó, lúc đương kim HHHV 2015 đang phát biểu, trong khi các thí sinh khác đang chăm chú lắng nghe thì chỉ duy nhất Phạm Hương cầm điện thoại lên và chụp ảnh. Hai hành động được cho là không đẹp trong cùng một sự kiện đã khiến cư dân mạng tỏ ra thất vọng, lên án cách hành xử bất lịch sự của đại diện Việt Nam.



Phạm Hương vội vàng tách đoàn thí sinh đang đi để đến vị trí đẹp.

Phạm Hương cầm điện thoại chụp ảnh khi các thí sinh khác đang
 lắng nghe đương kim HHHV 2015 phát biểu.


Tuy nhiên, nếu xem kĩ video có thể thấy không phải Phạm Hương tự ý tách hàng mà có một người trong BTC chủ động gọi nhóm trong đó có Phạm Hương đi đầu qua lối đi bên phải của sảnh. Phạm Hương đã nhanh chân hơn để tìm cho mình một vị trí đẹp nhưng không phải cô tự ý tách hàng. Trong một cuộc thi sắc đẹp cạnh tranh khốc liệt như HHHV, việc luôn nhanh nhẹn và thông minh để mình tỏa sáng là điều đáng được khen ngợi chứ không đáng để lên án.

Thành viên BTC gọi nhóm nhỏ của Phạm Hương qua lối đi bên phải sảnh.

Riêng hành động chụp ảnh đương kim HHHV 2015 đang phát biểu của Phạm Hương cũng không có gì để chỉ trích. Hành động chụp ảnh người khác là để thể hiện sự ngưỡng mộ. Bên cạnh đó, việc chụp ảnh để truyền thông qua mạng xã hội trong một cuộc thi là rất quan trọng chưa kể Phạm Hương chụp ảnh rất nhanh sau đó vẫn tiếp tục lắng nghe.

Sau những tranh cãi không đáng có, người đẹp xứ Cảng ngay lập tức đã lên tiếng về sự việc:“Việc mà mọi người cho rằng Phạm Hương tự ý tách hàng, di chuyển nhanh để có được vị trí đẹp chụp ảnh là không chính xác, đó chỉ là một phần mà mọi người có thể nhìn thấy được. Tất cả mọi người đều cạnh tranh nhau khốc liệt, không riêng gì Phạm Hương. Bản thân mình nếu không thông minh và bản lĩnh thì sẽ chẳng bao giờ đứng được hàng đầu.”

“Chỉ có những người trong cuộc mới hiểu rõ cặn kẽ được sự tình và biết phải làm gì, cố gắng như thế nào mới là đúng. Bản thân Phạm Hương chưa bao giờ cảm thấy thất vọng hay mất niềm tin vào chính mình.”,
đại diện Việt Nam chia sẻ.

Chi Pu, Gil Lê bức xúc vì bị “rình rập”

Một thời gian dài bị đồn đoán “rạn nứt” tình cảm, mới đây cặp đôi Chi Pu, Gil Lê tiếp tục khiến nhiều người quan tâm khi thẳng thắn viết status bức xúc trên mạng xã hội về việc bị người lạ “rình rập” chụp ảnh để bới móc đời tư.


Theo như chia sẻ của Chi Pu, sau khi cùng Gil Lê tham gia một sự kiện tại Đà Nẵng, cả hai đã bị theo dõi, chụp ảnh và bịa đặt cảm xúc cá nhân lúc ở sân bay. Tuy nhiên, không dừng lại ở đó, khi trở về nhà, cô cùng người bạn thân của mình tiếp tục bị lén lút chụp ảnh trộm và người này nhanh chân bỏ trốn sau khi bị phát hiện.

Chi Pu bức xúc: “Em tò mò muốn biết anh mập mập, cầm máy cơ, núp sau cột điện gần nhà, thấy lại gần thì rất nhanh tay, nhanh chân bỏ trốn quá. Đùa chứ các anh rình em cả ngày thế này có cảm giác em như tội phạm quá... Nếu còn bị làm phiền tại nhà như vậy nữa, em sẽ xin pháp luật bảo vệ rồi sau đó em cũng xin chuyển nhà luôn cho an toàn.”

Status bức xúc của Chi Pu.

Cùng cảm xúc và quan điểm với Chi Pu, Gil Lê cũng viết một status khá căng thẳng: “Vẫn còn được quan tâm chú ý là điều may mắn và rất cảm ơn, nhưng chỉ xin đừng biến tấu nó khác thực tế nhiều quá. Ví dụ như: buồn ngủ mặt ngơ ngơ thành mặt căng thẳng, giúp bạn nhấc vali lên thềm cao xong thả ra cho tự kéo thành bị xa lánh cự tuyệt và chỉ biết lẽo đẽo theo sau... Đứng xa mười ngàn mét, tia đầu tia đuôi, cắt cắt, ghép ghép, cái có nói không, cái không thì ghi đại cho có, như vậy là có một câu chuyện kịch bản gây cấn và hình ảnh sinh động.”

“Nhiều người nói kệ đi, tưởng phải quen rồi chứ hay có ghi vài dòng thì cũng có được gì đâu, coi chừng lại bị ghét, bị dìm... Nhưng khi cái quyền cá nhân trong cuộc sống không thể tự kiểm soát được nữa thì cũng chỉ còn biết cách ghi vài dòng vào nơi được gọi là trang cá nhân thôi, chứ thật sự cũng không biết phải làm gì cả. Đến tận bây giờ, đi học về mà vẫn thấy đằng sau cột điện lấp ló dáng người, tiến lại gần thì cất máy quay xe bỏ chạy. Không còn thấy ức nữa mà thấy sợ, thấy không an toàn.”, Gil Lê viết.


Trước việc bị xâm phạm đời sống riêng tư quá mức, Chi Pu và Gil Lê đều lên tiếng khẳng định sẽ nhờ pháp luật can thiệp nếu điều này không dừng lại. Đây không phải là lần đầu tiên Gil Lê lên tiếng về việc bị rình rập và bị bịa chuyện sai sự thật. Cách đây không lâu, nữ diễn viên trẻ cũng từng thể hiện thái độ bất bình trên trang cá nhân của mình. Cô viết: “Trò rình mò, bịa chuyện và làm phiền gia đình người khác là trò vui đấy. Vui đến mức không thể cười nổi.”


Status của Gil Lê cách đây không lâu.

Tùng Dương đón con trai đầu lòng với bạn gái

Tin vui Tùng Dương đón con trai đầu lòng được một người bạn thân thiết của anh chia sẻ. Theo thông tin được biết, con trai của giọng ca Con cò chào đời khỏe mạnh vào đêm 11/12 tại một bệnh viện quốc tế ở Hà Nội với cân nặng 3,2 kg.

Ca sĩ Ngọc Khuê, bạn thân của Tùng Dương cho biết theo dự kiến, bạn gái của Tùng Dương sẽ sinh vào tuần sau, sau khi liveshow Thập kỷ hoan ca của nam ca sỹ kết thúc. Tuy nhiên, trưa 11/12 bạn gái của Tùng Dương đã có dấu hiệu trở dạ và được gia đình đưa vào bệnh viện. Vì bận tập luyện cho liveshow diễn ra vào 12/12 và 13/12 nên Tùng Dương không có nhiều thời gian ở bệnh viện để chăm sóc hai mẹ con. Tuy nhiên mẹ của Tùng Dương cùng gia đình bạn gái đã luôn túc trực tại bệnh viện.

Hình ảnh hiếm hoi của Tùng Dương và bạn gái.

Trong một bài phỏng vấn, Tùng Dương từng tiết lộ bạn gái anh tên Giang, là một họa sĩ, sinh sống ở nước ngoài. Anh thú nhận cả hai sống với nhau đã được 6 năm, xem nhau như vợ chồng và anh vẫn đi về giữa nhà bố mẹ và nhà bạn gái. Tâm sự về chuyện con cái, nam ca sĩ cho biết : “Tôi luôn chuẩn bị tâm thế làm bố. Tôi không quan trọng chuyện trai hay gái. Con cái là trời cho. Bây giờ, người ta có thể quyết định giới tính của con cái mình bằng khoa học công nghệ. Tôi thì nghĩ tự nhiên là cái đẹp nhất. Làm bố tôi sẽ hát say hơn rất nhiều.”

Mới đây, ca sĩ Thanh Lam đã bất ngờ đăng tải hình ảnh ẵm con trai mới sinh của ca sĩ Tùng Dương lên trang cá nhân. Đây là hình ảnh đầu tiên của con trai giọng ca ca Con cò được lộ diện.

Ca sĩ Thanh Lam chia sẻ hình ảnh con trai mới sinh của Tùng Dương.

Lan Chi
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất