Vẻ đẹp hoàn hảo Park Min Young: 'Cực phẩm nhan sắc' của ngành thẩm mỹ Hàn Quốc

Tuy là mỹ nhân dao kéo nhưng sự nghiệp của Park Min Young vẫn vô cùng thành công. Tên tuổi của cô gắn liền với hàng loạt tác phẩm truyền hình ăn khách.

2006: Gia đình là số 1

Gia đình là số 1 chính là bộ phim khởi nghiệp của Park Min Young. Trong phim, cô vào vai Kang Yoo Mi - một điệp viên Triều Tiên “đội lốt” học sinh trung học đến Hàn Quốc thực hiện nhiệm vụ.

Trong phim, người đẹp vừa bước qua tuổi 20 gây chú ý với nhan sắc tươi trẻ, đường nét hài hòa.

2007: I'm Sam

Trong I'm Sam, Park Min Young vào vai Yoo Eun Byul - con gái rượu của một ông trùm xã hội đen. Ngoại hình trong sáng và đôi mắt có hồn giúp cô thành công khi thể hiện sự đáng yêu, tinh nghịch của nhân vật.

2009: Công chúa Jamyung

Công chúa Jamyung là bộ phim cổ trang đầu tiên mà Park Min Young tham gia. Tác phẩm này đã phần nào chứng minh rằng, người đẹp sinh ra là để đóng phim cổ trang khi tạo hình của cô thực sự "gây mê" khán giả.

Tuy nhiên vai diễn công chúa Nak Rang đã mang đến nhiều rắc rối cho Park Min Young. Trước khi bộ phim được lên sóng, cảnh tắm của Park Min Young đã trở thành đề tài hot trên mạng internet vì quá nóng. Vì cảnh nóng này mà nữ diễn viên đã phải chịu nhiều "búa rìu" dư luận.

2010: Sungkyunkwan Scandal

Năm 2010, với vai nữ chính trong phim Sungkyunkwan Scandal hợp tác cùng 3 mỹ nam Park Yoo Chun, Yoo Ah In, Song Joong Ki, mỹ nhân họ Park mới thực sự trở thành gương mặt triển vọng được các dự án phim tới gõ cửa.

Ngay từ tập đầu tiên của Sungkyunkwan Scandal, Park Min Young được coi là một trong những mỹ nhân giả trai xinh đẹp nhất, khó ai có thể phủ nhận được nhan sắc của cô. 

2011: City Hunter

Đỉnh cao nhất có lẽ phải kể tới “siêu phẩm” City Hunter - bộ phim không chỉ đưa tên tuổi Park Min Young vụt sáng và còn giúp cô nên duyên với mỹ nam vạn người mê Lee Min Ho. Đáng tiếc cả hai đã sớm đường ai nấy đi sau một thời gian ngắn hẹn hò. 

Trong bộ phim này, vẻ đẹp thánh thiện, đượm buồn của cô gây chú ý suốt thời gian phim phát sóng.

2012: Dr. Jin

Trong dự án xuyên không này, người đẹp thể hiện tài diễn xuất khi đóng hai vai: một bác sĩ nội trú sôi nổi thời hiện đại và một khuê nữ dịu dàng ở triều đại Joseon. Dù tạo hình cổ trang hay hiện đại, Park Min Young vẫn trẻ trung và cuốn hút.

2014: Healer

Cuối năm 2014, Park Min Young và Ji Chang Wook gây sốt với loạt phim Healer. Mỹ nhân sinh năm 1986 được đánh giá hợp với tóc ngắn, trẻ trung như thuở mới vào nghề dù sắp bước sang tuổi 30.

2015: Remember

Trong phim, họ Park đóng cặp với tài tử thua bảy tuổi là Yoo Seung Ho. Dù chênh lệch về tuổi tác, Park Min Young vẫn được khen tương xứng khi đứng cạnh đàn em. 

2017: Seven day queen

Park Min Young vào vai Shin Chae Kyung - sau này trở thành hoàng hậu Dang Yeong, nhân vật có thật trong lịch sử. Trong tạo hình cổ trang, nhân vật của cô toát lên vẻ uy quyền, đẹp nhưng nhiều bi kịch.

2018: Thư ký Kim sao thế

Nữ diễn viên đóng vai Kim Mi So, thư ký của Phó chủ tịch tập đoàn Yoo Il. Cô được coi là một "huyền thoại" trong thế giới thư ký, người sẽ làm bất cứ điều gì để hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Bên cạnh nội dung phim khá hấp dẫn, tạo hình của Park Min Young trong Thư ký Kim sao thế cũng nhận được rất nhiều lời khen ngợi của khán giả. Nhiều khán giả cho rằng, nữ diễn viên sinh năm 1986 dù "dao kéo" nhưng gương mặt vẫn rất tự nhiên và sở hữu nụ cười tươi sáng.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thu-ky-kim-park-min-young-sieu-pham-tham-my-cua-man-anh-han-n-158562.html

Thư Ký Kim sao thế Park Min Young

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao