Vẻ đẹp mộc mạc của các HH Hàn Quốc đời đầu

(2Sao) - Chuyên gia nhan sắc cho rằng sắc đẹp của các Hoa hậu Hàn Quốc những năm gần đây đã trở thành chương trình quảng cáo cho ngành thẩm mỹ.

Cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc những năm gần đây trở nên nhạt nhòa và không được công chúng cũng như truyền thông chú ý. Một lý do đơn gản đưa ra chính là sự giống nhau về ngoại hình của các người đẹp tham gia cuộc thi này.

Hình ảnh từ cuộc thi Hoa hậu đầu tiên ở Hàn Quốc, diễn ra ngày 19/5/1957 tại Nhà hát thành phố ở thủ đô Seoul.

Thập niên 60, cuộc thi này được dư luận quan tâm và ủng hộ

Người chến thắng được đưa rước quy mô như Hoàng hậu

Vốn là cuộc thi tôn vinh nét đẹp của người phụ nữ nhưng nhiều Hoa hậu khi đăng quang lại bị nghi vấn chỉ là sản phẩm của phẫu thuật thẩm mỹ. Một chuyên gia trong ngành này - Shin Dong Yup đã ca thán về chất lượng Hoa hậu Hàn gần đây: "Bạn cũng như mọi người toàn thế giới này đang nghĩ rằng cuộc thi Hoa hậu đang tôn vinh ngành y tế thẩm mỹ Hàn Quốc".

Lật lại hồ sơ cuộc thi này từ lần đầu tiên được tổ chức cho đến đầu thập niên 90, nhiều người không khỏi tiếc nuối khi cuộc thi từng có chất lượng đúng với tiêu chí ban đầu.

Hoa hậu Hàn Quốc tổ chức lần đầu vào ăm 1957. Các thí sinh phải tự chuẩn bị trang phục, không có đồ bikini ban tổ chức sắp xếp như hiện nay. Người đẹp đăng quang sẽ được đưa rước trên xe như Hoàng hậu. Trong thập niên 70 trở về trước, những người đẹp được đánh giá cao thường có tiêu chí đầy đặn. Đến thập niên 80, nhan sắc với miệng rộng, mặt tròn được đánh giá rất cao.

Nhiều cư dân mạng bình luận: "Mỗi thời có một nét đẹp chuẩn mực khác nhau. Dù sao vẫn đẹp tự nhiên, rất đáng trân trọng", "Không thẩm mỹ còn đẹp hơn bây giờ"…











Những Hoa hậu thời đầu của Hàn Quốc với vẻ đẹp tự nhiên



Hoa hậu Hàn Quốc những năm gần đây không được quan tâm như trước. Các thí sinh đều bị nghi vấn thẩm mỹ

Rain Rain
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao