Vẻ đẹp tự nhiên thắng thế vẻ đẹp dao kéo khi về già

(2Sao) - Sự can thiệp của dao kéo có thể giúp níu kéo tuổi xuân phần nào nhưng nó đã đánh mất đi vẻ đẹp tự nhiên đáng ngưỡng mộ của người phụ nữ.

Dame Helen Mirren, nữ diễn viên 70 tuổi người Anh mới đây đã xuất hiện rạng rỡ trên tạp chí The Mail.



Tuy lúc cười, gương mặt lộ nhiều nếp nhăn của tuổi già nhưng Dame Helen Mirren vẫn cười nhiều và cười vô cùng rạng rỡ. Bà nói: "Có một áp lực rất lớn đối với những cô gái trẻ ngày nay để tìm kiếm một cái nhìn nhất đinh. Nhưng, ở cái tuổi của tôi, những bất an lạ thường của tuổi trẻ đã không còn nữa. Thật tuyệt vời khi cuối cùng việc chi tiêu cũng giảm xuống".



Nữ diễn viên DAME HELEN MIRREN, nổi tiếng với những bộ phim như Queen, Dame Helen,,, vừa bước sang tuổi 70 vào tháng 7 vừa rồi. Bà nói rằng bà khá xuề xòa về chuyện làm đẹp và thường ra ngoài đường mà không make up.












Quý bà Helen Mirren rạng rỡ đến khó tin trong một số sụ kiện năm 2015
Giống như Hellen Mirren, một số nữ diễn viên đẹp tự nhiên khác cũng được ca ngợi.

HONOR BLACKMAN, 90 tuổi (trái): Cựu điệp viên phim bpmd vẫn đẹp tuyệt vời dù ở tuổi cổ lai hi, JOANNA LUMLEY, 69 tuổi (phải): người luôn tránh xa phẫu thuật thẩm mỹ.

JULIE WALTERS, 65  tuổi (trái) và DAME JUDI DENCH, 80 tuổ (phải) đều giữ vẻ đẹp tự nhiên với nụ cười trên môi.



JANE SEYMOUR, 64 tuổi (trái) nói: "Tôi tự hào về những nếp nhăn của tôi, chúng góp phần tạp nên đặc trưng khuôn mặt tôi". Trong khi đó, CHARLOTTE RAMPLING, 69 tuổi (phải) vẫn đầy gợi cảm, đó là vì bà có vẻ đẹp tự nhiên.

Trong khi đó, một số sao nữ không thể thỏa khỏi nỗi ấm ánh "trẻ lâu", đã sử dụng dao kéo hay tiêm botox, đã tới gương mặt cứng đờ, biến dạng.

UMA THURMAN, 45 tuổi, gương mặt mịn và ít nếp nhăn nhưng cô ấy thậm chí đã từ chối nở nụ cười.

GOLDIE HAWN, 69 tuổi (trái): Trẻ mãi không già trong Death Become Her nhưng ở đời thực thì không phải vậy. MELANIE GRIFFITH, 58 tuổi (phải): Đôi môi của bà ấy trông thật kỳ lạ.

KIM NOVAK, 82 tuổi (trái): Ngôi sao của phim Vertigo đã bị chế giễu khi bà xuất hiện tạo Oscar 2014. MEG RYAN, 53 tuổi (phải): So với thời The When Harry Met Sally, cô ấy đã già đi rất nhiều.

DOLLY PARTON, 69 tuổi, người tuyên bố sẽ luôn phẫu thuật thẩm mý.

DARYL HANNAH, 54 tuổi: Không thừa nhận phẫu thuật thâm mỹ nhưng khuôn mặt trông kém tự nhiên.

Bảo Châu
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao