Vẻ đẹp tựa thiên thần của cặp song sinh nổi tiếng từ thuở lên 2

Facebook cá nhân của cặp song sinh này có gần 2,7 triệu lượt người theo dõi, chưa kể đến hàng trăm nghìn người hâm mộ trên instagram.

Vẻ đẹp tựa thiên thần của cặp song sinh nổi tiếng từ thuở lên 2-1
Năm 2003, hai cô bé có tên Sandy và Mandy nổi tiếng khắp châu Á nhờ vào vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu. Khi đó, cặp chị em song sinh này vừa tròn 2 tuổi.
 

Vẻ đẹp tựa thiên thần của cặp song sinh nổi tiếng từ thuở lên 2-2
Ngay sau khi những hình ảnh của Sandy và Mandy được đăng tải lên mạng, họ nhanh chóng trở thành gương mặt đại diện hay người mẫu của các nhãn hàng thời trang, đồ dùng trẻ em...

Vẻ đẹp tựa thiên thần của cặp song sinh nổi tiếng từ thuở lên 2-3
Theo tìm hiểu, cả hai sinh ngày 31/7/2001 tại Cao Hùng (Đài Loan), được ca ngợi là cặp chị em song sinh đẹp nhất xứ Đài.


Vẻ đẹp tựa thiên thần của cặp song sinh nổi tiếng từ thuở lên 2-4
Sandy và Mandy đốn tim cộng đồng mạng nhờ vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu. Sandy có tên thật là Châu Vu Hy, em gái Mandy tên là Châu Vu Hàm.


Vẻ đẹp tựa thiên thần của cặp song sinh nổi tiếng từ thuở lên 2-5
Khuôn mặt bầu bĩnh, đôi mắt to tròn chính là điểm nhấn của cặp chị em đến từ xứ Đài.


Vẻ đẹp tựa thiên thần của cặp song sinh nổi tiếng từ thuở lên 2-6
Ngay từ nhỏ, cặp đôi đã được bố mẹ cho ăn mặc, để tóc giống hệt nhau nên người ngoài khó lòng phân biệt được đâu là chị, đâu là em.


Vẻ đẹp tựa thiên thần của cặp song sinh nổi tiếng từ thuở lên 2-7
Càng lớn, cả hai chị em Vu Hy và Vu Hàm ngày càng xinh đẹp.


Vẻ đẹp tựa thiên thần của cặp song sinh nổi tiếng từ thuở lên 2-8
Bên cạnh việc học tập tại trường và làm mẫu ảnh cho một số tạp chí, hai chị em Sandy và Mandy rất thích vũ đạo. Họ thường nhảy cover các ca khúc của nhóm nhạc đình đám như SNSD, T-ara, 2NE1, Twice và mới đây nhất là Black Pink. Với lỗi biểu diễn tự tin, năng động nên sau khi clip đăng tải trên mạng xã hội đã dành được rất nhiều lời khen ngợi.


Vẻ đẹp tựa thiên thần của cặp song sinh nổi tiếng từ thuở lên 2-9
Không phụ sự mong đợi của mọi người, Sandy và Mandy càng lớn càng dễ thương. Hai cô bạn được khen khi có màn “dậy thì thành công” bởi họ vẫn giữ được vẻ xinh đẹp thuở nhỏ.


Vẻ đẹp tựa thiên thần của cặp song sinh nổi tiếng từ thuở lên 2-10
Trên Facebook cá nhân của họ hiện có gần 2,7 triệu lượt người theo dõi và 40.000 người theo dõi trên kênh Youtube, chưa kể đến hàng trăm nghìn người hâm mộ trên instagram.


Vẻ đẹp tựa thiên thần của cặp song sinh nổi tiếng từ thuở lên 2-11
Những hình ảnh đáng yêu của Vu Hy và Vu Hàm. Giống như nhiều cô gái khác, cả hai đều có sở thích chụp ảnh và đăng tải lên mạng xã hội.
 

Vẻ đẹp tựa thiên thần của cặp song sinh nổi tiếng từ thuở lên 2-12
Thời gian gần đây, cặp đôi này liên tục nhận được lời mời làm người mẫu cho các sản phẩm và đóng phim. Tuy nhiên, cả hai muốn tập trung cho việc học văn hóa ở trường.
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ve-dep-tua-thien-than-cua-cap-song-sinh-noi-tieng-tu-thuo-len-2-n-130399.html

song sinh giới trẻ Mạng xã hội

Tin tức mới nhất