Vẻ ngoài điển trai của thầy giáo kiêm MC 'Dự báo thời tiết' đốn tim triệu chị em

Ngoài công việc chính là giảng viên Đại học Công nghiệp Hà Nội, Thanh Tùng còn được biết đến với vai trò là MC thời tiết của Đài truyền hình Việt Nam.

Những ai thường xuyên theo dõi Dự báo thời tiết của Đài truyền hình Việt Nam hẳn đã quá quen mặt với MC Trần Thanh Tùng (sinh năm 1985 đến từ Hà Nội). Trước khi trở thành người nhà đài, chàng trai này còn là MC của gameshow Đấu giá cuối tuần, Chơi chữ của Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội.

Không chỉ ghi điểm với vẻ ngoài điển trai như tài tử, Thanh Tùng còn được mọi người khâm phục khi có trình độ học vấn cao. Hiện anh là giảng viên Đại học Công Nghiệp Hà Nội.
 

Vẻ ngoài điển trai của thầy giáo kiêm MC Dự báo thời tiết đốn tim triệu chị em-1
Chân dung soái ca thời tiết Trần Thanh Tùng
 

“Giảng dạy là công việc song song với nghề MC hiện tại. Sinh ra trong gia đình có truyền thống nghề giáo, tôi như được truyền lửa với công việc giảng dạy. Hiện tôi là giảng viên của Khoa Quản lý Kinh doanh - Đại học Công nghiệp Hà Nội. Được làm việc với các bạn sinh viên, lúc nào tôi cũng thấy mình vui vẻ và trẻ trung. Chưa khi nào tôi có ý định từ bỏ nghề giáo”, Thanh Tùng chia sẻ.

Dù lên hình hay ở cuộc sống đời thường, nam MC chương trình thời tiết luôn có gu thời trang cực chất, được nhiều bạn trẻ yêu thích. Hiện tại trang cá nhân của Thanh Tùng có gần 10 nghìn lượt theo dõi.
 

Vẻ ngoài điển trai của thầy giáo kiêm MC Dự báo thời tiết đốn tim triệu chị em-2
Gu thời trang đời thường của chàng MC thời tiết khiến trái tim của không ít chị em "rung rinh".
 

"Tôi đến với nghề MC truyền hình trước khi trở thành một giảng viên. Khi còn là sinh viên năm thứ nhất, một người bạn gợi ý cho tôi thử dẫn gameshow. Lúc đó tôi chưa có kỹ năng báo chí, lại gặp toàn MC quen thuộc trên truyền hình nên có phần lo lắng. Nhưng may mắn chỉ sau vài lần dẫn thử, tôi được lựa chọn.

Sau đó, tình cờ trong một sự kiện tôi gặp Khánh Ly - một trong những MC thời tiết được nhiều khán giả yêu mến. Thấy tôi phù hợp nên cô ấy động viên và giới thiệu tôi với Trung tâm thời tiết”, Thanh Tùng tiết lộ cái duyên đến với nghề.
 

Vẻ ngoài điển trai của thầy giáo kiêm MC Dự báo thời tiết đốn tim triệu chị em-3
Thanh Tùng trong một lần giao lưu với Á hậu Tú Anh

Được không ít người khen ngợi ngoại hình nhưng Thanh Tùng chỉ dám nhận mình là người dễ nhìn. Theo anh: "Cái chất ở bên trong vẫn quan trọng hơn. Vẻ đẹp của một con người đôi khi không đến từ chiếc đồng hồ anh ta đeo hay bộ quần áo anh ta mặc. Cách bạn đối nhân xử thế mới thực sự khiến người khác cảm mến.

Không thể phủ nhận trở thành MC truyền hình đã cho tôi rất nhiều thứ, trong đó có sự yêu mến của khán giả. Đôi khi đi ăn ở ngoài, có người này người kia nhận ra tôi thấy vui lắm. Hy vọng thời gian tới khán giả xem truyền hình tiếp tục ủng hộ tôi và các bạn đồng nghiệp".
 

Vẻ ngoài điển trai của thầy giáo kiêm MC Dự báo thời tiết đốn tim triệu chị em-4
Dù ở góc chụp nào, anh chàng này cũng vô cùng bảnh bao và nam tính
 

Nói về niềm đam mê với nghề MC, Thanh Tùng cho biết anh có thể dẫn tới quên ăn ngủ. "Có hôm mải dẫn tới 4h chiều tôi mới nhớ ra mình chưa ăn gì. Nhìn lên hình như vậy thôi chứ cả êkip ai cũng đều tất bật với công việc. Tôi thấy thỏa mãn trong sự vất vả ấy. Được truyền tải thông tin tới khán giả một cách nhanh và chính xác nhất là niềm vui của tôi", Thanh Tùng nói.

Cũng giống như chàng trai khác, thầy Tùng có sở thích đi du lịch. Được đặt chân tới miền đất mới, khám phá phong tục tập quán của người bản địa luôn là nguồn cảm hứng cho MC trẻ tuổi.
 

Vẻ ngoài điển trai của thầy giáo kiêm MC Dự báo thời tiết đốn tim triệu chị em-5
Thanh Tùng có sở thích sưu tập cà vạt. Ngay cả anh cũng không biết bản thân mình đang có chính xác bao nhiêu chiếc.
 

Bên cạnh đó, thầy giáo trẻ còn có sở thích sưu tập cà vạt. "Hiện tại, tôi không nhớ bản thân có bao nhiêu chiếc cà vạt. Nhiều đến nỗi, bạn bè thích kiểu nào, màu gì tôi đều có đủ", nam MC bật mí.

Dù khá thân thiện và cởi mở nhưng Thanh Tùng cũng có nguyên tắc sống nhất định. Anh luôn có ý chí cầu tiến mỗi ngày và học hỏi không ngừng để hoàn thiện bản thân. 
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ve-ngoai-dien-trai-cua-thay-giao-kiem-mc-du-bao-thoi-tiet-don-tim-trieu-chi-em-n-134597.html

MC truyền hình Hot Boy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao