Vẻ ngoài nóng bỏng của Bella Thorne - bạn gái Charlie Puth

Bella Thorne hiện là cô gái thu hút sự quan tâm trong cộng đồng mạng sau khi công khai chuyện tình cảm với Charlie Puth. Không chỉ xinh đẹp, cô còn có thân hình khá bốc lửa.




Ngày 18/12, Charlie Puth trở thành tâm điểm chú ý khi công khai tình tứ bên người yêu mới tại Miami. Cô gái thân mật với chàng ca sĩ trên bãi biển chính là nữ diễn viên xinh đẹp Bella Thorne.

Bella Thorne tên đầy đủ là Annabella Avery "Bella" Thorne. Cô năm nay 19 tuổi, sống tại Florida, Mỹ. 9X được biết đến với vai trò là diễn viên, vũ công, người mẫu và ca sĩ.

Mới 19 tuổi nhưng Bella đã tham gia hơn 20 bộ phim và 60 quảng cáo. Cô trở nên nổi tiếng sau vai diễn Cece Jones trong series phim của Disney - Shake It Up.

Nữ diễn viên sở hữu nhan sắc ngọt ngào, quyến rũ. Ngay từ khi mới ra mắt, cô đã được đánh giá cao về ngoại hình lẫn khả năng diễn xuất.

Bella thường xuyên lọt top các mỹ nhân diện bikini đẹp nhất nhờ có thân hình chuẩn. Với chiều cao 1,73 m, gương mặt xinh đẹp, 9X cũng là một trong những người mẫu được nhiều tương hiệu săn đón.

Bạn gái Charlie Puth từng làm người mẫu cho các tạp chí danh tiếng như Marie Claire, Glamour, Seventeen, InStyle...

Người mẫu tài năng có thể biến hóa linh hoạt theo nhiều phong cách khác nhau, lúc nữ tính, diu dàng, lúc lại gợi cảm, quyến rũ.

Vài năm trở lại đây, "công chúa Disney" một thời dần "lột xác" khỏi hình tượng nữ tính, dịu dàng. Cô thường xuất hiện với vẻ ngoài trưởng thành, nóng bỏng hơn.

Bất chấp định kiến từ những người xung quanh, bạn gái Charlie Puth công khai chuyện mình là người lưỡng tính. Trước khi hẹn hò với giọng ca We don't talk anymore, cô từng hẹn hò với Tyler Posey và Gregg Sulkin.

Sau khi công khai giới tính, nữ diễn viên nhận được sự ủng hộ từ nhiều người hâm mộ. Đó là động lực để cô tích cực tham gia các dự án điện ảnh trong năm 2017.

 

the Zing.vn

 

 


quizz bạn gái của Charlie Puth thân hình bốc lửa của Bella Thorne Bella Thorne Charlie Puth Vẻ ngoài nóng bỏng của Bella Thorne

Tin tức mới nhất