Vẻ ngoài xuống sắc của Hoa hậu Hong Kong Dương Tư Kỳ

Nhìn ngoại hình Dương Tư Kỳ, nhiều cư dân mạng không khỏi xót xa cho cuộc đời thăng trầm của cô.

Mới đây, Dương Tư Kỳ đăng tải một video ngắn chia sẻ cảm xúc của cô khi quay trở về quê cũ. 

Xét từ đoạn video mà cô chia sẻ, tạm thời vẫn chưa thể biết được Dương Tư Kỳ về quê lập nghiệp hay chỉ là nghỉ dưỡng.

Vẻ ngoài xuống sắc của Hoa hậu Hong Kong Dương Tư Kỳ-1

Trong đoạn video, Dương Tư Kỳ để tóc ngắn, ngoài hình xuống sắc khó tin.

Dưới bài đăng, nhiều cư dân mạng để lại bình luận: "Dù sao hiện tại cô ấy cũng đã 43 tuổi, không còn xinh đẹp như xưa", "Tôi thấy cô ấy vẫn vậy, chỉ là không còn khí chất sang trọng và vẻ đẹp ngọt ngào của ngày ấy", "Đây là nhan sắc của một Hoa hậu Hong Kong sao"...

Vẻ ngoài xuống sắc của Hoa hậu Hong Kong Dương Tư Kỳ-2

Cuộc đời đầy thăng trầm cũng khiến Dương Tư Kỳ lộ rõ nét vất vả trên khuôn mặt. Thời gian gần đây, nữ diễn viên dần thay đổi để trở thành một người nổi tiếng trên mạng xã hội. Cô thường livestream mỗi ngày từ đêm khuya cho tới sáng sớm.

Dương Tư Kỳ là hoa hậu đang giữ trong tay nhiều giải thưởng phụ nhất trong lịch sử 42 năm của cuộc thi sắc đẹp hàng đầu Hong Kong.

Ngoài chiếc vương miện Hoa hậu Hong Kong 2001, người đẹp sinh năm 1978 còn đem về 5 giải thưởng khác: Thí sinh được khán giả yêu thích nhất, Thí sinh ăn ảnh nhất, Thí sinh có hình thể đẹp nhất, Thí sinh có nụ cười đẹp nhất và Thí sinh có tiềm năng diễn xuất.

Vẻ ngoài xuống sắc của Hoa hậu Hong Kong Dương Tư Kỳ-3

Cuộc thi kết thúc, Dương Tư Kỳ đã ngay lập tức ký hợp đồng với hãng truyền hình TVB và dần tạo được chỗ đứng cho mình trong làng giải trí

Tuy nhiên, năm 2012, đang ở thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp, Dương Tư Kỳ bất ngờ dính scandal "chửa hoang" với đại gia khi vừa kết thúc chuyện tình 9 năm với nam diễn viên Lý Vĩnh Hào.

Sau khi bí mật sinh con bên Mỹ, Dương Tư Kỳ trở về Hong Kong. Cô tuyên bố là mẹ đơn thân, giấu kín danh tính cha của con, đặt tên con gái theo họ mẹ là Dương Trác Dĩnh.

Bê bối đời tư khiến Dương Tư Kỳ bị công chúng tẩy chay, TVB cắt hợp đồng, các nhãn hàng quay lưng. Cô từ mỹ nhân đình đám trở thành một người phụ nữ trắng tay, thân bại danh liệt. 

Mất tất cả, Dương Tư Kỳ chấp nhận từ bỏ sĩ diện làm đủ mọi nghề để trang trải cuộc sống, kể cả phục vụ, tiếp thị ở các quán bar.

Vẻ ngoài xuống sắc của Hoa hậu Hong Kong Dương Tư Kỳ-4Vẻ ngoài xuống sắc của Hoa hậu Hong Kong Dương Tư Kỳ-5

Tháng 10/2019, Dương Tư Kỳ mang thai lần 2. Cô thừa nhận đã đăng ký kết hôn với người bạn trai ngoài ngành giải trí. 

Dù vậy, cuộc sống của cô cũng không khởi sắc hơn sau khi kết hôn và sinh con trai thứ 2.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ve-ngoai-xuong-sac-cua-hoa-hau-hong-kong-duong-tu-ky-n-304899.html

Sao Hoa Ngữ Dương Tư Kỳ tvb hoa hậu hong kong

Tin tức mới nhất