Vẻ nóng bỏng của hotgirl cùng Soobin vi vu trên chiếc xe phân khối lớn

Chỉ xuất hiện chớp nhoáng trong vài khoảnh khắc nhưng nhan sắc ấn tượng của nàng hotgirl lập tức lọt vào tầm ngắm của netizen.

Mới đây, Binz cho ra mắt MV Don't Break My Heart, đánh dấu màn comeback của nam rapper đình đám sau 2 năm kể từ bản hit Bigcityboi. Đây cũng là MV mở màn cho dự án album kỉ niệm 11 năm của SpaceSpeakers, dự kiến ra mắt trong năm 2022.


MV Don't Break My Heart của Binz

Đặc biệt, dàn cameo của MV toàn những cái tên đình đám như Soobin Hoàng Sơn, 16 Typh, Mộng Thường... Đáng chú ý, chiếm spotlight nhiều nhất nhì trong MV trên thực tế lại không phải là những gương mặt quen thuộc mà lại là nhân vật xa lạ.

Đó là cô gái thủ vai mỹ nhân "nóng bỏng" cùng chu du khắp thành phố với Soobin trên con xe phân khối lớn. Chỉ xuất hiện chớp nhoáng trong vài khoảnh khắc nhưng nhan sắc ấn tượng của cô nàng lập tức lọt vào tầm ngắm của netizen.

Vẻ nóng bỏng của hotgirl cùng Soobin vi vu trên chiếc xe phân khối lớn-1

Vẻ nóng bỏng của hotgirl cùng Soobin vi vu trên chiếc xe phân khối lớn-2

Rất nhanh chóng, những thông tin đầu tiên của cô nàng này đã được "giang cư mận" tìm ra.

Theo đó, cô nàng có tên là Phùng Ái Nguyên, hay còn được biết đến với cái tên Lim Feng (sinh năm 1997) là người mẫu kiêm diễn viên tự do. Cô nàng cũng là founder của 3 thương hiệu thời trang riêng, khá nổi tiếng đối với giới trẻ miền Nam.

Vẻ nóng bỏng của hotgirl cùng Soobin vi vu trên chiếc xe phân khối lớn-3

Vẻ nóng bỏng của hotgirl cùng Soobin vi vu trên chiếc xe phân khối lớn-4

Hiện hot girl Sài Thành có sức hút không nhỏ trên Instagram với gần 130k lượt follow. Trước MV Don't Break My Heart, Lim Feng từng góp mặt trong cả MV Gặp May của Wren Evans.  

Cô nàng sở hữu một gương mặt xinh đẹp với sống mũi cao, đôi mắt to tròn và miệng cười duyên dáng. Bên cạnh nhan sắc, Lim Feng còn nổi bật với khí chất lạnh lùng, có chút siêu thực.

Vẻ nóng bỏng của hotgirl cùng Soobin vi vu trên chiếc xe phân khối lớn-5

Vẻ nóng bỏng của hotgirl cùng Soobin vi vu trên chiếc xe phân khối lớn-6

Vẻ nóng bỏng của hotgirl cùng Soobin vi vu trên chiếc xe phân khối lớn-7

Bên cạnh đó, phong cách trang điểm cũng như style thời trang của cô nàng cũng rất đa dạng, khi dịu dàng nhẹ nhàng, lúc lại cá tính, mạnh mẽ. Chính vì thế cô luôn để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng mọi người ngay từ lần đầu gặp mặt. 

Vẻ nóng bỏng của hotgirl cùng Soobin vi vu trên chiếc xe phân khối lớn-8Vẻ nóng bỏng của hotgirl cùng Soobin vi vu trên chiếc xe phân khối lớn-9Vẻ nóng bỏng của hotgirl cùng Soobin vi vu trên chiếc xe phân khối lớn-10

Vẻ nóng bỏng của hotgirl cùng Soobin vi vu trên chiếc xe phân khối lớn-11

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ve-nong-bong-cua-hotgirl-cung-soobin-vi-vu-tren-chiec-xe-phan-khoi-lon-n-299478.html

Binz Vpop Soobin Hoàng Sơn Hot Girl

Tin tức mới nhất