Về ra mắt, mang tăm đưa bố người yêu, tôi lập tức bị đề nghị chia tay

Tôi thật không ngờ chỉ vì hành động sơ ý của mình mà lại gánh hậu quả nặng nề đến vậy.

Yêu nhau được hơn 1 năm, anh dẫn tôi về ra mắt gia đình. Cảm giác lần đầu đối diện người lớn của người mình yêu sao mà hồi hộp vậy. Tôi đã chuẩn bị vô cùng kĩ lưỡng, từ cách ăn mặc đến quà cáp cũng đều phải tìm hiểu theo sở thích của gia đình anh. Mất nhiều ngày nghiên cứu các món quà trên mạng, tôi tin tưởng mình đã hoàn toàn ghi được điểm trong mắt bố mẹ anh.

Các món ăn, tôi cũng đã lên mạng tìm hiểu kĩ càng từ cách nấu và cách bài trí sao cho đẹp mắt. Về nhà anh, tôi chỉ việc theo đó mà chuẩn bị, sẽ không có điểm trừ nào hết. Anh cũng cảm thấy yên tâm về sự xuất hiện này của tôi trong nhà.

Về ra mắt, mang tăm đưa bố người yêu, tôi lập tức bị đề nghị chia tay-1
Áp lực vì ra mắt nhà bạn trai (ảnh minh họa)

Bữa cơm hôm ấy vô cùng vui vẻ, họ hàng của gia đình anh cũng có một vài người gần gũi sang. Nhìn cách mọi người nói chuyện, tôi có cảm giác mìn đã thành công. Chỉ là, sau khi ăn uống xong xuôi, thấy bố người yêu ngồi trên bàn, tôi đã nhanh nhảu đến đưa tăm mời bác. Tự nhiên, bác sững người lại, nhìn tôi bằng ánh mắt khó chịu. 

Tôi hơi run, nhìn xung quanh, ai cũng tỏ thái độ với tôi. Người yêu tôi nháy nháy mắt về phía bố, có ý ra hiệu tôi dừng hành động đó lại. Chợt tôi nhận ra mình đã làm một việc quá dư thừa. Bố anh bị móm. Việc này do tôi sơ ý nên đã không quan sát ngay từ lúc về nhà anh. Do sinh anh muộn nên dù anh còn ít tuổi thì bố cũng đã gần 70. 

Sau đó tôi được biết, do di truyền nên bác bị rụng răng sớm, chỉ là bác không muốn đi cắm răng giả. Và ngày về ra mắt, tôi đã làm một việc rất vô duyên khiến cho bác mất cảm tình với mình. Ánh mắt đó, cử chỉ đó khiến tôi thấy mình như gục ngã.

Chẳng hiểu vì sao mà gia đình anh lại coi trọng chuyện đó như vậy. Bố anh cũng đâu còn quá trẻ và việc rụng răng đâu phải là việc có gì đáng xấu hổ mà phải che giấu. Ngay từ đầu tôi đã không để ý và hành động của một người mới về gia đình bác lẽ ra phải được thông cảm.

Về ra mắt, mang tăm đưa bố người yêu, tôi lập tức bị đề nghị chia tay-2
Chẳng hiểu vì sao mà gia đình anh lại coi trọng chuyện đó như vậy. (ảnh minh họa)

Thế nhưng không... sau hôm đó, anh có nói, bố mẹ anh cấm mối quan hệ này vì cho rằng tôi là cô gái không tế nhị, cố tình chọc tức bác. Không hiểu sao người lớn lại có suy nghĩ khiến tôi cảm thấy tổn thương như vậy. Và buồn hơn chính là anh. Không lẽ, anh không thể động viên bố để bố hiểu được đó là việc quá đỗi bình thường? Hay tình cảm của anh cũng không còn như trước hoặc anh là người quá nghe lời bố mẹ? Vậy thì tình yêu này có ý nghĩa gì với tôi?

Giờ tôi đang rất hoang mang không biết nên làm thế nào trong tình huống này. Xin hãy cho tôi lời khuyên. 

Hoài Thu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ve-ra-mat-mang-tam-dua-bo-nguoi-yeu-toi-bi-de-nghi-chia-tay-n-256523.html

ra mắt người yêu chia tay

Tin tức mới nhất