Cô gái 'giở trò' trên điện thoại người yêu rồi dần phát hiện sự thật không tưởng

"Số là đôi khi mình thấy anh ấy khác khác, cảm giác thôi nên hơi bất an mới quyết định đi hỏi han", cô gái chia sẻ.

Đàn ông không chung thủy thì dù có cố gắng che giấu bằng cách nào, họ cũng sẽ bị phát hiện ra thôi. Phụ nữ đôi lúc không nói ra nhưng sẽ âm thầm để ý từng chút một rồi tìm cách hành động. Đương nhiên, cái kết cho những tình cảnh ấy chẳng lấy gì làm dễ chịu rồi.

Mới đây, một dân mạng đăng tải bài viết chia sẻ chuyện phát hiện người yêu ngoại tình. Chuyện như sau:

"Giờ mới hiểu cảm giác đau đớn khi bị cắm sừng là gì. Mình và bạn trai yêu nhau 4 năm, 4 năm chứ không phải ít nhé mọi người, yêu từ lúc còn là sinh viên đến giờ ra trường đi làm.

Mình là dân mù công nghệ, mấy cái máy tính, điện thoại là coi như không biết gì luôn. Thế nên nếu có kiểm tra máy điện thoại, máy tính người yêu thì cũng chỉ biết kiểm tra tin nhắn, zalo, mesengers là hết, không phát hiện được gì bất thường thì coi như vẫn yên ổn.

Cách đây 3 tuần, bạn mình, 1 đứa làm về IT, cũng giỏi mò mẫm máy móc các thứ có bày cho mình một cách để xem người yêu có nói dối hay không. Số là đôi khi mình thấy anh ấy khác khác, cảm giác thôi nên hơi bất an mới quyết định đi hỏi han.

Cô gái giở trò trên điện thoại người yêu rồi dần phát hiện sự thật không tưởng-1
Bài viết được đăng tải.

Lâu lâu cả lũ đi uống nước với nhau, mình mới hỏi trêu vui vui là phần mềm nào theo dõi người yêu thì ổn. Nó bảo rằng có định vị thôi. Nó hướng dẫn tỉ mỉ, biết tài khoản icloud, bật định vị. Với máy người yêu cũng làm như thế nhưng đừng nói gì, sau này anh ta đi đâu nó hiện ở máy mình hết.

Mình học nó rồi còn tập làm thử trên máy bạn bè. Sau khi về, mình giả vờ hỏi người yêu tài khoản icloud máy để mình cài phần mềm này kia rồi bí mật bật định vị của anh ấy lên.

Bình thường mình cũng hay cầm máy dùng nên anh ấy tin tưởng lắm, chẳng nghi ngờ gì cả. Bật xong, mình bắt đầu chú ý. Ban ngày thì anh ấy cũng chỉ đi làm rồi về nhà. Tuy nhiên, cứ ngày nào mà tầm 9 giờ tối anh ấy kêu mệt, đi ngủ sớm là y như rằng chẳng đi ngủ chút nào.

Lần thì anh đang ở rạp phim, lần thì ở quán ăn trên phố cổ, lần thì mãi tít bên Long Biên… Mình theo dõi như thế mãi, chẳng nói ra nhưng trong lòng có kết luận rồi.

Sau này, mình tìm hiểu kỹ hơn thì phát hiện anh ấy sau khi chào mình đi ngủ luôn xuất hiện tại nhà của một chị học cùng cấp 3.

Chị này có 1 vài lần mình gặp đi uống nước cùng rồi. Người yêu mình bảo chị ấy không có người yêu đâu. Tuy nhiên có lần mình giả vờ nói đến khu vực đó, bảo là tìm mặt bằng cho con bạn làm shop thời trang. Anh buột miệng bảo đấy gần nhà cái H. bạn anh.

Cô gái giở trò trên điện thoại người yêu rồi dần phát hiện sự thật không tưởng-2
Ảnh minh họa.

Sau này, mọi chuyện vỡ lở khi mình hỏi thẳng mặt sau khi đã có đủ bằng chứng. Người yêu mình 'cắm sừng' mình thật, anh ta thú nhận. Anh ta qua lại với cô bạn cấp 3 đó:

'Đúng, anh và chị ấy đã qua lại với nhau gần 1 năm nay rồi'.

Đau lòng, chẳng còn gì để nói nữa anh ta trước đó vẫn tưởng mình mù công nghệ, tin nhắn họ cũng ít khi nhắn cho nhau nên mình chẳng biết gì cả. Ai dè đâu, đứa như mình lại có cách phát hiện ngoại tình như thế.

Thế nên các anh à, đừng tưởng chị em chúng tôi mù công nghệ là thích làm gì thì làm. Linh tính con gái mách bảo hơi bị chính xác đấy, quan trọng chị em chúng tôi có muốn tìm ra hay không thôi, đừng có hòng làm trò mờ ám mà thoát được.

Đau lòng…nhưng vẫn phải chấp nhận sự thật là như vậy".

Nhiều lúc, những chứng cứ ngoại tình của đàn ông lại đến theo cách thức phụ nữ chẳng lường được. Đàn ông coi thường sự hiểu biết của họ nên mới mạnh dạn làm loạn. Thế nhưng họ quên mất rằng sự nhạy cảm trong tình yêu của phụ nữ lợi hại đến thế nào. Chỉ cần một sự thay đổi nhỏ, một câu nói mang đến cảm giác "sai sai" thôi, họ sẽ có cách tìm rõ gốc tích vấn đề, phát hiện toàn bộ câu chuyện.

Vậy mới nói, đừng bao giờ coi thường phụ nữ trong tất cả mọi chuyện. Khi yêu nên chung thủy chứ đừng "cắm sừng" rồi nghĩ rằng mình hoàn toàn có thể qua mặt.

Cô gái giở trò trên điện thoại người yêu rồi dần phát hiện sự thật không tưởng-3
Cách bật định vị điện thoại người yêu từ Iphone.

Cô gái giở trò trên điện thoại người yêu rồi dần phát hiện sự thật không tưởng-4
Tại đây, tiếp tục chọn "Chia sẻ vị trí của tôi" (khoanh đỏ là tên người chia sẻ).

Cô gái giở trò trên điện thoại người yêu rồi dần phát hiện sự thật không tưởng-5
Bạn sẽ kiểm soát được đối phương đến những đâu.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nho-loi-mach-tu-ban-than-co-gai-gio-tro-tren-dien-thoai-nguoi-yeu-roi-dan-phat-hien-su-that-khong-tuong-cach-co-hoi-do-ra-van-de-moi-hay-ho-lam-sao-16221250311292682.htm

Bạn thân cắm sừng Ngoại tình

Tin tức mới nhất