Về ra mắt nhà bạn gái, thanh niên phá nát tủ bát đĩa nhưng lại được dân mạng 'vỗ tay ủng hộ'

Cách thanh niên hành xử khiến dân mạng buồn cười nhưng lại vô cùng ủng hộ và cho lời khuyên.

Về ra mắt luôn là câu chuyện dở khóc dở cười. Có những người dù đã cố gắng ghi điểm nhưng vẫn bị bắt bẻ. Có người lại vì chuyện cỏn con mà được lòng người lớn. Câu chuyện của nam thanh niên dưới đây đúng là một tình huống "khó đỡ". Vậy nhưng chàng trai này lại nhận được sự ủng hộ của dân mạng chỉ là bạn gái và bố bạn gái tỏ ra không hài lòng.

Bài viết được chia sẻ như sau:

Về ra mắt nhà bạn gái, thanh niên phá nát tủ bát đĩa nhưng lại được dân mạng vỗ tay ủng hộ-1
Tâm sự của cô gái hút nghìn like (Ảnh tổ lái)

"Em chán quá các chị ạ, nay người yêu em về nhà ra mắt. Nhà em thì ở quê thôi, còn anh ấy ở Hà Nội. Bố em thì tính khá cổ hủ, khó tính, hay làu bàu lắm. 

Nay em với anh người yêu nấu cơm trong bếp. Bếp ở quê cũng không được đẹp, đồ đạc cũng cũ kỹ cả rồi. Nhưng tính bố em tiết kiệm quá mức vẫn để dùng chứ không thay cái mới. Đang nấu thì em nhờ lấy hộ đồ, anh ấy có mở tủ bếp xong đóng vào kêu rất to. Bố em mới chắp tay sau lưng đi ngoài sân nói vọng vào: "Phá ra, phá ra".

Về ra mắt nhà bạn gái, thanh niên phá nát tủ bát đĩa nhưng lại được dân mạng vỗ tay ủng hộ-2
Tin nhắn ngây thơ của chàng trai khi bạn gái trách tội (Ảnh Tổ lái)

Em đã bảo người yêu em đừng giận, tính bố em thế rồi. Anh ấy lại bảo không sao không sao cứ để anh. Em không để ý cái anh ấy bẻ luôn cánh cửa tủ bếp nhà em ra. Vỡ luôn một mảng gỗ đang mọt sẵn. Bố em đang giận lắm ạ. Cứ bảo người yêu em ngu quá không cho quen. Giờ em phải làm sao đây ạ?"

Tình huống dở khóc dở cười thu hút rất nhiều sự quan tâm của dân mạng. Ai cũng buồn cười cho sự ngây thơ của chàng trai nhưng suy cho cùng anh này đâu có làm sao. Anh ấy chỉ quá thật thà khi nghe bố bạn gái nói "phá ra" và thực sự là đã "phá".

Cô gái giận vì chàng trai không hiểu ý của người già. Khi bố nói như vậy tức là bố đưa ra lời cảnh báo đối với con rể tương lại: "Định phá nhà tôi đấy à?" nhưng chẳng hiểu vì lý do gì mà anh chàng này lại hiểu rằng bố thực sự muốn phá cái tủ đó ra.

Về ra mắt nhà bạn gái, thanh niên phá nát tủ bát đĩa nhưng lại được dân mạng vỗ tay ủng hộ-3Về ra mắt nhà bạn gái, thanh niên phá nát tủ bát đĩa nhưng lại được dân mạng vỗ tay ủng hộ-4
Dân mạng bình luận hài hước (Ảnh chụp màn hình Tổ lái)

Dân mạng đua nhau vào bình luận và cho lời khuyên hữu ích:

- Thôi ông ạ, phá rồi thì mua cái khác lắp vào biết đâu bác lại thấy ưng ý con rể tương lai hơn đó

- Thì anh ấy làm đúng theo lời bố rồi mà, hay đấy chứ, thật thà là tốt đấy em ạ

- Người thật thà như cậu ấy nên giữ em nhé, của hiếm đó

- Làm đúng rồi còn chê gì, không hiểu nổi bố con nhà này

- Phá ra mua cái mới là xong, có sao đâu, lại còn được khen nữa là đằng khác

Bài viết sau khi đăng tải nhận về gần 6 nghìn lượt like và bình luận. Đúng là một tình huống có 1-0-2 nhưng thanh niên này dù sao cũng được dân mạng khen về tính thật thà. 

Về ra mắt nhà bạn gái, thanh niên phá nát tủ bát đĩa nhưng lại được dân mạng vỗ tay ủng hộ-5
Thật thà không có tội (Ảnh minh họa)

Ngày ra mắt là dịp vô cùng quan trọng, nếu làm đúng thì không sao nhưng đã làm sai thì cố gắng tìm cách sửa. Tình huống của thanh niên này cũng rất đơn giản, không có gì đáng để bàn cãi chuyện tiếp tục yêu hay không. Nếu cô gái vì chuyện cỏn con này mà giận bạn trai thì lại không đúng. Anh chàng hoàn toàn có thể sửa sai bằng việc mua cái tủ bếp mới biếu bố mẹ bạn gái, còn được lòng cả đôi bên. 

Biến lớn thành nhỏ, đó mới là hành động đẹp và được lòng cả người lớn lẫn người yêu. Vậy hà cớ gì mà không làm?

Thanh Tú
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ve-ra-mat-nha-ban-gai-thanh-nien-pha-nat-tu-bat-dia-nha-gai-n-238892.html

ra mắt người yêu

Tin tức mới nhất